[Toàn Quốc] Nên chọn tiệm đào tạo trang điểm tốt nhất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi taimaimaipro, 30/12/17.

  1. taimaimaipro
    Offline

    taimaimaipro

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    bây giờ, make up là một trong những bí kíp làm đẹp của nhiều chị em, giúp dễ dàng che đi những thiếu sót và làm trội những nét đẹp vốn có trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết trang điểm đúng cách và tận dụng ngành nghề này để mang lại thời cơ làm chủ với lợi nhuận cao. Bài viết sau đây sẽ mách bạn về địa chỉ học make up chuyên nghiệp tại Hà Nội giúp bạn mau chóng trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và làm giàu từ mê say.

    Có thể nói, make up là một trong những nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của nhiều người đặc biệt là các chị em đàn bà. điểm trang đúng cách có thể giúp bạn tỏa sáng trong mọi cảnh ngộ, mọi cuộc giao dịch và công việc trở nên trơn tuột hơn, gây ấn tượng đẹp trong ánh mắt người đối diện.

    bây giờ, học điểm trang đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình và những người xung quanh mà nó đã trở nên một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và chẳng thể thiếu trong cuộc sống đương đại. tuyển lựa ngành trang điểm, các bạn trẻ vừa được vùng vẫy sáng tạo vừa được làm giàu từ ham.

    Theo các chuyên gia, nghề make up không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn là ngành có thu nhập tốt nhất trong số các ngành thẩm mỹ mà giới trẻ bây giờ nên theo học. Đặc biệt, tham gia khóa học make up chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoc trang diem tiếp cận khuynh hướng trang điểm đang thịnh hành nhất trên thế giới.

    Chỉ với thời gian học từ 1 – 3 tháng, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các tri thức và kỹ năng từ căn bản đến nâng cao, chóng vánh thạo tay nghề để trở thành một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực điểm trang chuyên nghiệp.

    So với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác, thu nhập của nghề điểm trang khá cao đối với nhiều bạn trẻ. Thu nhập bình quân từ 10 triệu – 30 triệu đồng.

    Vậy bạn đã biết trọng điểm dạy học make up chuyên nghiệp tại hà nội nào uy tín nhất chưa?

    Nắm bắt lợi thế tiềm năng của ngành nghề này, các trung tâm dạy nghề thẩm mỹ mọc tràn lan nhưng cốt tử theo hướng tự phát. Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt – kiêu hãnh là đơn vị tiền phong trong việc dạy học make up chuyên nghiệp một cách bài bản và chuyên sâu nhất. Với hàng ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dạy trang điểm chắc chắn sẽ đem lại môi trường tập tốt nhất cho Học viên, giúp Học viên vững bước trên con đường sự nghiệp mai sau.

    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng dạy điểm trang chuyên nghiệp tiên tiến bậc nhất với 100% mỹ phẩm, trang thiết bị đều được du nhập trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…đảm bảo an toàn tuyệt đối và chắc chắn sẽ đem đến môi trường học tập tốt nhất cho Học viên.

    Sau khi học xong khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn sẽ nhận được:

    – Bằng nghề do Tổng cục dạy nghề Quốc gia Việt Nam cấp, có giá trị toàn quốc.

    – Chứng chỉ, bằng do Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cấp.

    – chứng chỉ Quốc Tế do Học viện Quốc Tế Broadcasting Academy (trường đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc) cấp

    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt kiêu hãnh là đơn vị đầu tiên dạy học make up chuyên nghiệp tại Hà Nội cấp chứng chỉ Quốc Tế. Sau khóa học make up chuyên nghiệp tại đây với tay nghề kiên cố và những bằng cấp trên chắc chắn giúp bạn có thể trở thành chuyên gia điểm trang chuyên nghiệp làm việc ở bất cứ studio nào trong và ngoài nước.

    Với phương châm “Thực học, thực nghiệp”, thời lượng 80% khóa học là thực hiện, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cam kết chỉ từ 1 – 3 tháng, bạn không chỉ nắm vững các kỹ năng thạo chuyên môn trở nên chuyên gia make up chuyên nghiệp.

    Với tiêu chí “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng“, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cam kết hỗ trợ việc làm cho sờ soạng các bạn học viên sau khi chấm dứt khóa học.

    Làm đẹp là nhu cầu cần yếu của cuộc sống, và trong xã hội đương đại thì càng cần phải làm đẹp. Làm đẹp đâu chỉ cho riêng bản thân mỗi chúng ta, mà làm đẹp còn để cho những người xung quanh. bởi vậy để làm đẹp thì bạn phải có kỹ nẵng trang điểm. Và để có được kỹ năng trang điểm thì chúng ta phải học điểm trang – makeup. Để làm sao chúng ta làm hoc trang diem được như những người chuyên nghiệp.

    Bạn muốn tự điểm trang cho mình, hay bạn muốn làm một chuyên gia về điểm trang – một công việc hot nhất hiện giờ?

    trọng điểm dạy nghề Văn Lang (VANLANG BEAUTY ACADEMY) hiểu rõ nhu nhóng muốn của các bạn. VANLANG BEAUTY ACADEMY thế đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của các bạn chính là nhân tố xúc tiến chúng tôi làm nên sự dị biệt trong phong cách và khuynh hướng điểm trang.

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP NGHỀ điểm trang CHUYÊN NGHIỆP

    Khóa dạy học hướng dẫn cách trang điểm chuyên nghiệp – đẹp – giá rẻ và uy tín tốt nhất tại Hà Nội. Lấy tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, VANLANG BEAUTY ACADEMY không ngừng đầu tư, cập nhật thẳng các xu hướng trang điểm mới để đào tạo học viên. nên chi, đến với VANLANG BEAUTY ACADEMY học viên sẽ có một tay nghề vững vàng, một gu thẩm mỹ hiện đại bắt kịp thiên hướng của ngành.

    Khóa học trang điểm – makeup với bài học chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn học viên kỹ về lý thuyết lẫn thực hành cách tự điểm trang cá nhân hay điểm trang cho khách hàng một cách thật tự nhiên, nhẹ nhàng – nhanh – đơn giản và đẹp nhất, phù hợp với các kiểu trong mùa – khuynh hướng của thời đại.

    Với thời lượng học điểm trang là 03 tháng, thực hành trên 80% xuyên suốt trong 5 chuyên đề học tập. Tiêu chí cầm tay chỉ việc thạo ngay trong khóa học. Sau khi ra trường các bạn sẽ là những chuyên viên trang điểm.

    Đến với Khóa học điểm trang cá nhân tại Học viện điểm trang Beauskin, chỉ sau 3 buổi học, bạn sẽ học được cách dưỡng da chuẩn của người Hàn và biết cách điểm trang đẹp thiên nhiên theo phong cách Hàn Quốc. Từ đó, bạn sẽ hoàn toàn tự tín điểm trang cho mình khi đi làm, đi dự tiệc và các sự kiện quan trọng mà không tốn quá nhiều thời gian và phí tổn.

    Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chỉ cần bỏ ra 500K mà mình đã có ngay Khóa học điểm trang với chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc chưa? Thật bất thần nhưng cũng thật vui đúng không nào! Khi đăng ký dự Khóa học điểm trang tại Beauskin, bạn sẽ được học makeup cùng chuyên gia Kim Min Ju cùng các trợ giảng Việt Nam chỉ với 500K.

    Đặc biệt, quờ quạng các học viên sẽ được miễn phí hết thảy mỹ phẩm trong quá trình học. Và không phải đóng bất cứ khoản uổng phát sinh nào.
    http://khoahoctrangdiem.com/
    "Đăng ký học make up qua Facebook, lúc đầu mình cũng hơi hoài nghi 1 chút. Mình sợ đăng ký nhầm vào trọng tâm không được uy tín. Tuy nhiên, khi đặt chân tới Komeco Academy mình đã đích thực bị thuyết phục". - san sớt của Thùy Vân-nhân viên văn phòng tại Hà Nội.

    "thú thiệt là trước khi tham dự Khóa học make up của chuyên gia Kim Min Ju, mình đã từng học qua make up ở 01 số trọng điểm. Nhưng mình đều chưa thấy chấp nhận và cũng không thấy hiệu quả. Chưa thạo được kỹ năng make up và cũng khá mơ hồ về việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, nên mình quyết định đấu đăng ký 01 khóa học make up cá nhân chủ nghĩa và mình tin cậy Komeco Academy vì ở đây có chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy.

    Ấn tượng trước nhất của mình về lớp make up của chuyên gia Kim Min Ju đó là phong cách vô cùng chuyên nghiệp, đầu tiên là đội ngũ nhân viên, tham vấn viên của trung tâm. Tiếp theo là cơ sở vật chất tại đây cũng cực kỳ đẹp mắt nếu không muốn nói là hoành tráng. Trong lớp học có tới 6 tấm gương khổ lớn, 4 dãy bàn điểm trang chạy dài theo chiều dọc không gian lớp học, nội thất được xếp đặt cực kỳ đẹp mắt và sang trọng với 02 tone màu đen-trắng làm chủ đạo.

    ngoại giả, mỹ phẩm được sử dụng quờ trong quá trình học hoàn toàn là mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc do hãng mỹ phẩm Beauskin tài trợ. Mỹ phẩm thì miễn chê, dùng thích cực luôn. Đánh lên mặt siêu mịn và siêu lì. Không hề có hiện tượng mốc phấn như các sản phẩm thường mà mình đang dùng hàng ngày. Mình ưng nhất là sản phẩm kem nền BB cream của hãng, rất mịn và không hề có cảm giác dày cộm hay bóng nhờn khi make up lên mặt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này