Nc247info tổng hợp: Varane: "Đó là một cú sốc"

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/12/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,113
    Đã được thích:
    0
    Mùa hè vừa qua, Manchester United đã thuyết phục thành công trung vệ Raphael Varane gia nhập câu lạc bộ. Tuy nhiên đây không phải lần đầu Quỷ đỏ ngỏ ý muốn chiêu mộ đá tảng người Pháp.

    Xem thêm: Link Lucky88


    Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Varane tiết lộ rằng, vào năm 2011, đích thân Sir Alex Ferguson đã đến nhà để thuyết phục anh cập bến Old Trafford. Nhưng Varane lại cảm thấy hứng thú hơn trước cuộc gọi từ Zinedine Zidane - người đảm nhận vai trò giám đốc thể thao Real Madrid khi đó và quyết định chuyển đến đầu quân cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.
    [​IMG]
    “Đó là một cú sốc,” Varane nói về chuyến thăm nhà của Ferguson.
    "Thành thật mà nói, tôi đã đợi trong nhà và nhìn ra ngoài cửa sổ để xem liệu ông ấy có thực sự đến không.
    Khi ông ấy đến, tôi không nói được tiếng Anh. Mẹ tôi nói tiếng Anh hoàn hảo, vì vậy bà là người nói chuyện nhiều hơn với ông ấy. Đó là một cuộc thảo luận về cách ông ấy nhìn nhận tôi, cách ông ấy tạo ra một kế hoạch dành cho tôi và làm thế nào ông ấy có thể giúp tôi phát triển trên cả phương diện cầu thủ lẫn con người. Nó rất, rất thú vị và là một trải nghiệm đáng quý đối với tôi."

    Hiện tại, trung vệ sinh năm 1993 vẫn chưa thể trở lại sân cỏ vì chấn thương và dự kiến sẽ mất thêm vài tuần để điều trị dứt điểm.Malaysia thi đấu quyết tâm, nhưng không thể làm nên sự khác biệt trước tuyển Việt Nam vượt trội cả về đẳng cấp lẫn lối chơi. Không mấy khán giả hâm mộ hồi hộp khi đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia, dù đây là một trong những đối thủ lớn ở khu vực Đông Nam Á. Đơn giản, niềm tin dành cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vững chắc hơn quá khứ rất nhiều.
    Solsa nhận xét về Varane
    Trường Sơn | 05:41 04/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này