Nc247info tổng hợp: Thỏa thuận bế tắc, Man City nguy cơ mất trắng công thần

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 13/11/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    0
    Ilkay Gundogan đã trải qua hơn 6 năm khoác áo Manchester City và được đề cử làm tân thủ quân câu lạc bộ sau khi Fernandinho ra đi.

    Xem thêm: Nha cai Oxbet


    Mùa giải hiện tại, tiền vệ người Đức vẫn đang giữ vai trò chủ chốt trong đội hình The Citizens. Anh đã đá chính 12 trên tổng số 15 trận đấu tính trên mọi đấu trường.
    Tuy nhiên vẫn còn đó những hoài nghi xoay quanh tương lai tiền vệ người Đức, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và nhà ĐKVĐ chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải.
    [​IMG]
    Theo nguồn tin từ Football Insider, phía Man City cũng đã có những liên hệ với người đại diện của Gundogan để bàn về một bản hợp đồng mới, nhưng đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận.
    Với tình hình hiện tại, Gundogan hoàn toàn có thể tự do đàm phán với những đội bóng ngoài Premier League ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.
    Nhờ khả năng chơi đa vị trí cùng những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City, ngôi sao người Đức không thiếu những bến đỗ lý tưởng. Thời gian qua, những Barcelona, Juventus hay Bayern Munich đều đánh tiếng muốn sở hữu Gundogan.
    Chính vì vậy, Man City sẽ cần phải tìm ra giải pháp phù hợp để thuyết phục ngôi sao người Đức ký vào giao kèo mới nếu không muốn mất trắng anh vào cuối mùa giải.
    Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:31 01/11/2022ITALYKết quả bốc thăm hôm 10/11 đưa Rafael Nadal và Novak Djokovic nằm ở hai bảng khác nhau tại ATP Finals. Hạt giống số một Rafael Nadal chung bảng Xanh với Casper Ruud, Felix Auger-Aliassime và Taylor Fritz. Ở bảng Đỏ, Novak Djokovic là hạt giống thấp nhất. Tay vợt Serbia ở cùng bảng với Stefanos Tsitsipas, Daniil Medvedev và Andrey Rublev. Nadal rơi vào bảng Xanh, bảng được đánh giá dễ thở hơn bảng Đỏ. Ảnh: ATP Nadal rơi vào bảng Xanh, bảng được đánh giá dễ thở hơn bảng Đỏ. Ảnh: ATP Trận đầu tiên diễn ra giữa Medvedev và Rublev, vào lúc 21h Chủ nhật 13/11 (giờ Hà Nội). Sau đó bảy tiếng, hạt giống số bảy Djokovic đấu với hạt giống số hai Tsitsipas. Hai tay vợt từng gặp nhau tại bán kết Paris Masters tuần trước, với chiến thắng sau ba set thuộc về Nole. Nếu Tsitsipas toàn thắng tại giải, tay vợt Hy Lạp sẽ kết thúc năm với vị trí số một.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này