Nc247info tổng hợp: Man Utd suýt đón tân binh trong phiên chợ Đông

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/2/22.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,113
    Đã được thích:
    0
    Solsa nhận xét về De Gea
    Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Man Utd đã tạm chia tay một số ngôi sao nằm ngoài kế hoạch như Donny Van de Beek hay Anthony Martial. Tuy nhiên, vẫn còn đó những ngôi sao ấp ủ dự định ra đi nhưng không được chấp nhận, điển hình nhất là trường hợp của Dean Henderson.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Thủ thành trẻ người Anh phải chịu cảnh dự bị dài hạn mùa này, trong bối cảnh David de Gea thi đấu ấn tượng. Chính vì vậy, Henderson đã bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm, đồng thời tăng cường cơ hội cạnh tranh suất đá chính cho Tam sư tại kỳ World Cup 2022.
    [​IMG]
    Tờ Metro dẫn nguồn MEN tiết lộ rằng, ban đầu Man Utd đã đồng ý để Henderson gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn vào ngày hạn chót của phiên chợ Đông. Trong khi đó, họ sẽ đón thủ thành Martin Dubravka của Magpies theo chiều ngược lại.
    Tuy nhiên, cầu thủ người Slovakia đã từ chối cơ hội chuyển đến Old Trafford, bởi anh không muốn trở thành một phương án dự phòng tại đây. Chính vì thế, thương vụ nhanh chóng đổ vỡ và Henderson phải tiếp tục chịu cảnh kép phụ.
    Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1997 chỉ mới có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho đội một Quỷ đỏ tại các đấu trường FA Cup, EFL Cup cùng với Champions League. Còn tại mặt trận Premier League, anh hoàn toàn không có cơ hội cạnh tranh suất bắt chính với De GeaÔng Hải Anh kể tiếp: “Tại SEA Games 2003, tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung năm đó chỉ có duy nhất một cầu thủ thuận chân trái. Khi Văn Thị Thanh được đưa vào cánh phải, nhiều người vẫn nghĩ cô ấy thuận chân trái và sẽ đi bóng vào trung lộ, ngoặt vào rồi dứt điểm kiểu Văn Quyến. Tới khi Thanh cầm bóng, xộc thẳng vào rồi sút chân phải ghi bàn, mọi người mới hay Thanh thuận chân phải. Đó là một điều đặc biệt của các cầu thủ nữ Hà Nam”..
    Trường Sơn | 21:41 09/02/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này