Nc247info tổng hợp: Làng túc cầu nhận cú sốc

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 31/5/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Bóng đá đang rơi vào giai đoạn thực sự khó khăn. Đại dịch COVID-19 khiến các trận đấu tại châu Âu bị "đóng băng" và nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những cầu thủ. Trong làng túc cầu đã xuất hiện hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19. May mắn là đến lúc này mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Thế nhưng, tin buồn chẳng vì thế không ập đến. Mới đây nhất đã xuất hiện một ngôi sao quần đùi áo số qua đời. Cụ thể, AS Roma vừa đưa thông báo xác nhận cựu cầu thủ của họ là Joseph Bouasse Perfection vừa qua đời vào tối ngày hôm qua do bệnh tim. Lúc mất, tiền vệ này chỉ mới 21 tuổi. Đây rõ ràng là một điều vô cùng đáng tiếc đối với một cầu thủ trẻ.
    [​IMG]
    Được biết, Bouasse từng có giai đoạn 3 năm tập luyện tại AS Roma. Năm 2017, vì anh không tìm được suất đá chính trong đội hình câu lạc bộ thủ đô nước Ý nên buộc phải phiêu bạt sang Vicenza ở Serie B. Kết thúc cuộc hành trình tại Roma, Bouasse chuyển đến Universitatea vào mùa đông này. Chưa để lại nhiều dấu ấn, cầu thủ sinh năm 1998 đã gặp bi kịch vô cùng lớn.
    Ở một diễn biến khác liên quan đến Serie A. Zlatan Ibrahimovic vừa bị chẩn đoán gặp chấn thương gót chân. Ở tuổi 38, việc Ibrahimovic gặp chấn thương này thực sự là hiểm họa lớn.
    Video Neved ghi bàn vào lưới Roma:
    Lữ Phong | 09:52 26/05/2020Bùi Tiến Dũng suýt không được vào sân thay ngườiQuang Thịnh 22:36 30/05/2020 5Háo hức khi sắp được thay người vào phút bù giờ, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng phải chờ đến phút cuối cùng mới vào sân vì bóng vẫn được các đồng nghiệp giữ trong sân. Bui Tien Dung suyt khong duoc vao san thay nguoi hinh anh 1 bui_tien_dung_da_nang_phat_den_zing_9.jpg HLV Chung Hae-seong toan tính đưa Bùi Tiến Dũng vào sân ở phút cuối để nhận nhiệm vụ bắt luân lưu. Ý đồ của ông Chung suýt không thành khi thời gian bù giờ trôi về phút cuối, còn thủ môn sinh nắm 1997 vẫn đứng ngoài sân. Mãi đến khi bóng ngoài cuộc, Tiến Dũng mới chạy vào sân thay cho thủ môn Thanh Thắng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này