Nc247info tổng hợp: Koeman vừa đến, tương lai 2 trọng thần Barca được định đoạt?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 21/8/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Như đã đưa tin, Barcelona vừa chính thức công bố tân thuyền trưởng từ mùa 2020/21 của CLB là Ronald Koeman, một người cũ và cũng là cựu ngôi sao của đội bóng giai đoạn 1989 - 1995. Bản hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan với đội chủ sân Camp Nou có thời hạn 2 năm. Ngay từ bây giờ, cựu thuyền trưởng đội tuyển Hà Lan sẽ chính thức bắt tay vào công việc cải tổ đội bóng.

    Xem thêm: 388BET

    Sau trận thua thảm hoạ 2-8 trước Bayern Munich, ngoài bộ sậu ban huấn luyện đội bóng, các cầu thủ thi đấu hôm ấy cũng bị chỉ trích nhiều nhất. Trong số đó, Sergi Roberto và Sergio Busquets là những công thần phải hứng chịu nhiều "gạch đá" vì chơi dưới sức và bất lực trước Hùm xám xứ Bavaria. Vì lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng, khả năng lớn cả hai ngôi sao này sẽ phải rời Camp Nou ngay hè 2020.
    Tuy nhiên, theo Marca, Sergi Roberto và Sergio Busquets vẫn sẽ ở lại Camp Nou ít nhất là đến mùa hè năm sau. Chính người đại diện của cả hai - Jose Maria Orobitg đã tuyên bố điều này. Orobitg đã nói chuyện với Busquets và Sergi Roberto để giúp cả hai yên tâm. Bởi vì câu lạc bộ chưa nói với hai cầu thủ rằng đội bóng muốn chia tay với họ ngay lúc này.
    [​IMG]
    Mặt khác, một số cái tên chắc suất ở lại Barca như Lionel Messi, Frenkie de Jong, Nelson Semedo, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele cũng đích thân được chủ tịch Josep Maria Bartomeu xác nhận.
    3 bàn thắng đẹp nhất của Ronald Koeman cho Barcelona:Năm 2012, khi Zlatan Ibrahimovic cập bến Ligue 1, giải đấu đã lên cơn sốt. Nhiều năm rồi, bóng đá Pháp chưa chứng kiến một ngôi sao lớn cập bến. Ibra nhận lương 14 triệu euro/năm tại thủ đô Paris, nhờ sự ngạo nghễ và tài năng bóng đá xuất chúng. Cho đến trước trận chung kết với Bayern Munich, các ông chủ người Qatar đã rót 1,2 tỷ euro vào PSG (theo thống kê từ Marca). 222 triệu euro trong đó là số tiền PSG dành riêng để mua Neymar vào mùa hè 2017.
    Minh Trí | 18:12 19/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này