Nc247info tổng hợp: Barca đang gặp khủng hoảng!”

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 26/7/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Napoli vô địch Coppa ItaliaSau khi Serie A 2019 – 2020 kết thúc, Napoli sẽ quay trở lại đấu trường UEFA Champions League, bắt đầu bằng cuộc chạm trán với Barcelona tại Camp Nou. Ở trận lượt đi, thầy trò ông Gennaro Gattuso đã xuất sắc cầm hòa Blaugrana với tỉ số 1-1 trên sân nhà San Paolo. Những tín hiệu tích cực trong thời gian qua, đặc biệt là hiệu ứng từ chức vô địch Coppa Italia, chắc chắn sẽ giúp Partenopei cảm thấy rất tự tin trong chuyến hành quân đến xứ Catalunya.

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 trái – Kinh nghiệm chơi kèo chấp 1 trái

    Mặc dù vậy, xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn. Blaugrana cũng hiếm khi phải nhận thất bại ở thánh địa Camp Nou. Lionel Messi và các đồng đội đã để mất danh hiệu La Liga vào tay Real Madrid, vậy nên họ sẽ rất quyết tâm giành chức vô địch UEFA Champions League.Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có góc nhìn trung dung như vậy. 56 bàn của Messi biến những màn trình diễn thất vọng tại World Cup vào dĩ vãng. Trong giai đoạn quyết định tới những lá phiếu bầu, Messi khiến tất cả choáng ngợp với hàng loạt màn trình diễn siêu đẳng tại La Liga. El Pulga ghi 12 bàn trong 5 trận liên tiếp từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11, trong đó có một cú hat-trick giúp Barca đè bẹp Almeria 8-0. Cũng trong giai đoạn này, Sneijder và Inter lại sa sút dưới tay ông thuyền trưởng mới Rafa Benitez. Cán cân vì vậy đổ lệch.
    [​IMG]
    Nhiều người tin rằng Napoli sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Camp Nou. Nhà báo Mario Sconcerti cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn trong chương trình “100 phút”, ông chia sẻ:
    “Đó là 1 bất lợi. Tất nhiên, trận đấu sẽ diễn ra cởi mở hơn. Tôi tin rằng Barcelona sẽ ghi 1 bàn thắng tại Camp Nou để dễ dàng kiểm soát trận đấu. Napoli phải có sự đột biến. Gattuso rất có thể sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-1-1 hoặc 4-5-1. Cậu ấy có thể khóa chặt 2 biên và sau đó dựa vào tài năng của Mertens. Hãy coi chừng, Barcelona đang gặp khủng hoảng.”
    Faro | 20:47 21/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này