Nc247info tổng hợp: Arsenal đếm ngày thâu tóm "ảo thuật gia"

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 2/5/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Dự kiến HLV Mikel Arteta sẽ trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn với hàng tá công việc đang chờ được giải quyết tại Emirates. Bên cạnh việc giải quyết tương lai của một số trụ cột và "người thừa", chiến lược gia người Tây Ban Nha còn phải tính đến chuyện bổ sung lực lượng trong bối cảnh tài chính hạn hẹp.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Cùng với hàng thủ, một vị trí khác cần Arteta nâng cấp là tiền vệ sáng tạo, với việc Mesut Ozil thi đấu không ổn định và anh còn đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Emirates. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ là Orkun Kokcu, "ảo thuật gia" khoác áo Feyenoord
    [​IMG]
    Mới đây, Giải vô địch Quốc gia Hà Lan đã chính thúc bị hủy bỏ, và sự việc này trực tiếp tạo điều kiện cho Feyenoord thực hiện những kế hoạch chuyển nhượng của mình. Để gia tăng ngân sách nhằm mục tiêu chiêu mộ tiền vệ Joey Veerman của Heerenveen, họ đã sẵn sàng bán đi Kokcu cho Arsenal.
    Tờ Voetbal International tuyên bố, Feyenoord sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu thu về 23 triệu bảng, một con số khá phù hợp với Arsenal. Được biết, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu đã tiến hành đàm phán về thương vụ này. Đáng chú ý, đội chủ sân Emirates từng có ý định chiêu mộ Kokcu dưới dạng cho mượn hồi tháng Một nhưng không thành.
    Huỳnh Phong | 12:23 26/04/2020Đội bóng Đức vẫn tập luyện bất chấp việc 3 cầu thủ nhiễm bệnh Nguyên Khang11:20 02/05/2020Cologne, đội bóng đang chơi tại Bundesliga, thông báo 3 cầu thủ của họ đã dương tính với virus corona. Đáng chú ý là không có ai xuất hiện triệu chứng nào trước khi xét nghiệm. Theo Guardian, 3 cầu thủ này đều được xét nghiệm 3 lần, kết quả đều cho thấy họ dương tính với virus corona. Trước đó, họ không biểu lộ bất cứ triệu chứng nào. Hiện tại, họ ở trong khu cách ly, và Cologne cũng không công bố danh tính của các cầu thủ này. Ngoài ra, toàn bộ đội ngũ nhân viên, cầu thủ cùng ban huấn luyện cũng được xét nghiệm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này