[HCM] Mỹ Phẩm Dermalogica chính hãng tại khu vực HCM

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi Bunwill876, 14/4/19.

  1. Bunwill876
    Offline

    Bunwill876

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Nếu cơ thể bạn đang gặp vấn đề về mụn, làn da khô ráp không được mềm mịn thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm cơ thể là điều cần thiết cho tình trạng này. Vì thế Mỹ Phẩm Center tự hào là trung tâm phân phối và là nơi bán mỹ phẩm Dermalogica chính hãng tốt nhất hiện nay tại TPHCM.

    Dermalogica hệ thống mỹ phẩm được ra đời từ năm 1986, với sứ mệnh chăm sóc da, thấu hiểu làn da của bạn phải được nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong. Đây là yếu tố cơ bản để mang đến vẻ đẹp thật sự của bạn. Sản phẩm được đặc chế phù hợp cho từng đặc tính và từng loại da không hề gây kích ứng, dị ứng hay bất cứ thành phần nào tổn thương cho da, mang đến kết quả cao cho làn da bạn với các công thức cần thiết.
    Tất cả thành phần chính của các sản phẩm Dermalogica được chiết xuất 100% từ thiên nhiên bằng những quy trình, lựa chọn và phân tích một cách nghiêm ngặt nhất. Sản phẩm có tác dụng chỉnh sửa các dấu hiệu về da, nâng cấp những làn da bắt đầu bị lão hóa, sắc tố không đồng đều hay đặc biệt là bị môi trường tấn công gây tổn hại. Giúp tẩy da chết, làm mềm và mịn da. Thành phần tự nhiên giúp thêm ẩm cho da, hỗn hợp của trong sản phẩm có tác dụng chống viêm sưng, làm dịu da, chống oxy hóa và đặc biệt là cung cấp độ ẩm 1 cách tối ưu.


    Hệ thống dược mỹ phẩm Dermalogica đã phát triển một cách chuyên sâu đi vào từng công năng và được ứng dụng trên rất nhiều khách hàng. Là dòng mỹ phẩm cao cấp và lâu đời tại Hoa Kỳ được các Spa và Thẩm mỹ viện tin dùng trên khắp cả nước.
    Mỹ Phẩm Center cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện là hàng kém chất lượng, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên về làn da sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất cho làn da và nhu cầu của bạn. Mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo, tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng nhưng trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Mỹ Phẩm Center là nơi bán my pham Dermalogica chính hãng, các sản phẩm đều có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Liên hệ ngay, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.
    Xem thêm
    myphamcenter.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này