Mua Bán Lô L15 Mỹ Phước 3 Thới Hòa Giá Cực Tốt

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hoangluan89, 26/6/16.

  1. hoangluan89
    Offline

    hoangluan89

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    -Cần mua đất lô L15 Mỹ Phước 3 giá chính chủ,sát cạnh là khu đô thị Mỹ Phước 1 đang phát triển theo từng ngày và nó được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích và dịch vụ của khu này, nó cách thành phố mới Bình Dương không xa chỉ khoảng 26 phút và để đến được trung tâm tp. Hồ Chí Minh chỉ có 44 phút.

    - Lô L15 Mỹ Phước 3 tọa lạc ngay khu trung tâm hành chính quận Bến Cát. Tiện ích thiết yếu của khu này là nằm gần trường học với nhà trẻ, cạnh trạm y tê và sát công viên cây xanh và khu công nghiệp đang hoạt động hiện hữu mạnh mẽ.

    - Lô L15 Mỹ Phước 3 tọa lạc ngay tại vị trí liền kề với khu đô thị sinh thái Ecolakes, nó được bao quanh bởi trung thương mại với trung tâm hành chính lớn của quận và có trung tâm tài chính lớn, ngay nơi giao nhau giữa tuyến đường trọng tâm của quốc gia là đường vành đai 4 với tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn.

    - Thu mua lô L15 Mỹ Phước 3 để xây dựng dãy phòng trọ với diện tích 150m2 xây được khoảng tầm 8 phòng trọ và có những Lợi thế song hành cạnh con đường Mỹ Phước - Tân Vạn thông toàn bộ tuyến nên tiềm năng phát triển cao.

    - Vị Trí Lô L15 Mỹ Phước 3 Bình Dương Cách TP. HCM tầm 43 phút khi đi xe máy. Có dân cư đông hiện đang sinh sống và đối diện với KCN lớn, gần chợ, bệnh viện và nhiều những ngân hàng lớn và siêu thị......Rất thích hợp để mở văn phòng hay là công ty,thuận tiện khi kinh doanh bán nhà hàng khách sạn, buôn bánhay xây phòng trọ.

    - Đất Mỹ Phước 3 thổ cư, pháp lý minh bạch rõ ràng, sổ hồng riêng từng nền của chính chủ, kí chuyển nhượng sang tên được thực hiện văn phòng công chứng của tỉnh Bình Dương và nhận sổ ngay chỉ 30 đến 60 ngày.

    Diện tích : 5×30, 10×30
    Hướng : Nam – Bắc
    Giá: 210tr/150m2.

    Xin quý khách nhanh tay liên hệ để được biết rõ thông tin hơn theo số:

    Hotline: 096.84.80.986 – 0935.787.078 _ LUÂN
    + Nhận Ký Gửi Bán Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương Giá Cao.
    + Mua Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương
    + Nhận Làm Sổ Đất Sang Tên Cho Khách Hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này