[Toàn Quốc] một vài các cái đt Sở hữu notch tai thỏ theo trào lưu iPhone X

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/3/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình Sony xa1 plus sở hữu cần điểm đặc biệt of qui hoạch iPhone X, chiếc đt hot nhất vào cuối năm năm nay đã phát triển thành một xu hướng mà nhiều hãng đt khác muốn chạy theo. chứng cứ là có khá phần lớn chiếc điện thoại vừa thú vị bán gần đây đều sở hữu notch tai thỏ, hoặc thậm chí có kiến trúc quá giống mang iPhone X.

    Asus Zenfone 5 2018

    Asus Zenfone 5 là sản phẩm mới được bán vào tháng 3/2018. ZenFone 5 đã được đầu tư mạnh trong design, hoàn toàn dị biệt so sở hữu dòng Zenfone trước đây.
    [​IMG]
    ZenFone 5 hiện diện trước tràn viền mang phần viền được lắp đặt mỏng nhất có thể, logo of hãng cũng ko còn thường thấy ở mặt trước tạo Một số ngay lập tức mạch hơn. Và khách hàng sẽ đơn giản thấy phần notch tương tự như iPhone X. Tỉ lệ màn hình của ZenFone 5 cũng khá hay, chẳng phải là 18:9 như hiện tại mà là 19:9. các cạnh của màn hình cũng được lắp đặt cong nhằm hợp nhất có phần khung viền, tạo Có nên concept tinh tế, kết hợp hơn.

    Mặt lưng của máy được phủ kính hầu hết, tạo Nên hiệu ứng ánh sáng hết sức nice mắt. các đường vân tạo Nên hiệu ứng đều hướng về Địa chỉ của máy, tùy theo giác độ mà chúng sở hữu xuất hiện ra hay không.

    thay màn hình iphone x

    Vernee M7
    [​IMG]
    Vernee M7 có concept luôn luôn giống với iPhone X. thông số khoa học of máy có khả năng kể tới là mặt hình kích tấc 5.8 inch tỉ lệ 19.5:9, máy được trang bị bộ xử lý 8 nhân 64 bit đi kèm RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ sơ cấp. Camera chính của Vernee M7 được trang bị ống kính kép độ phân giải 16 MP và 8 MP. Camera selfie là 5 MP. Dung lượng pin of Vernee M7 khá lớn, lên tới 4500 mAh .

    Vivo V9


    [​IMG]
    Theo thông tin rò rỉ, trạm gác đoán thì có lẽ chiếc Vivo V9 sẽ sở hữu phần màn hình tràn viền FullView và notch tai thỏ. ngoài ra máy cũng thứ camera kép. gần đây thì vẫn chưa sở hữu rất nhiều tin nóng về sản phẩm này.

    >>>Xem thêm: Sửa mặt hình LG G2 docomo

    Huawei P20 Lite
    [​IMG]
    Huawei P20 Lite là cái điện thoại Bí mật lần lượt. có concept vượt trội ở mặt trước mang mặt hình 5.8 inch đi kèm theo phím home hài hòa cảm biến vân tay ở cạnh nhỏ hơn. Huawei P20 Lite mang cấu trúc tương đối sáng tạo. cấu tạo of máy bao gồm: camera chính kép 20 MP và 16 MP, camera phụ cũng là camera kép 20 MP và 2 MP. Máy cũng được thứ 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ sơ cấp đi kèm viên pin dung lượng 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

    Wiko hướng nhìn 2 Pro

    với Wiko hướng view 2 Pro, thiết kế sở hữu phần dị biệt so với các điện thoại tai thỏ khác. chi tiết, phần màn hình sẽ được tràn lên gần như mặt trước, phần tai thỏ chỉ là 1 Ảnh tròn ở cạnh trên, là địa chỉ đựng camera selfie. cấu tạo tham khảo của Wiko hướng nhìn 2 Pro sẽ là mặt hình 6 inch độ phân giải HD+, camera chính kép và camera selfie có độ phân giải đều là 16 MP , dùng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong kết hợp viên pin dung lượng 3000 mAh.

    Leagoo S9

    Đây là 1 nhãn hàng hơi lạ so có quý khách Việt Nam. Leagoo S9 cũng vừa được trình làng tại MWC 2018 với concept ấn tượng, cấu tạo cạnh tranh trong phân khúc mức giá chỉ nhỏ hơn 4 triệu đồng. Leagoo S9 sẽ Những ý do màn hình 5.5 inch tỉ lệ độc đáo 19,5:9, đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Camera chính độ phân giải 13 MP và viên pin dung lượng là 3300 mAh.
    [​IMG]
    của đây là 1 số cái smartphone có design notch tai thỏ như iPhone X. Nếu bạn yêu thích design of iPhone X nhưng kinh tế ko rủng rẻng thì có thể tham khảo các dòng đt trên.

    thay màn hình Sony xa1 ultra
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này