[Toàn Quốc] Mọi điều cần biết về 4 chiếc điện thoại Nokia thú vị ra mắt

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Điều mà mọi người chờ mong cũng qua với, hôm qua, Nokia đã có màn tỏa sáng mãn nhãn lúc tung ra cho đến Một vài chiếc điện thoại mới. Trong đó có cả dòng sản phẩm smartphone căn bản bên cạnh điện thoại.

    thay màn hình samsung note 5
    tuy nhiên, vào Một số kiện đình đám thú vị diễn ra Ở MWC năm nay. Ngoài sản phẩm Nokia Những đã lộ diện cách đây một khoảnh khắc thì nhà sản xuất Phần Lan còn trình làng đến đại chúng hai dòng smartphone tầm trung khác là Nokia Một vài and Nokia Các. không chỉ vậy, HMD Global còn thu hút mạnh nhớ đem trở về huyền thoại di động cầm tay xưa kia của Nokia: dế yêu 3310 mang hàng loạt Sự biến hóa thú vị về thiết kế.
    trong bài viết này, hãy cùng FPT cửa hàng Tổng kết thông báo về cả 4 dế yêu thú vị của Nokia.

    [​IMG]

    thay màn hình samsung a9 pro
    Nokia 3310 (2017)
    Giới Công Nghệ nhận xem xét rất chất lượng về Nokia 3310 phiên bản mới, HMD Global thực sự đã hồi sinh 1 dế yêu cổ điển giữa thời đại mà smartphone đang làm mưa làm gió. Nokia 3310 (2017) sở hữu những đặc tính tương tự người tiền nhiệm 3310 đời đầu với thời lượng Pin đáng mơ ước: 22 giờ đàm thoại không ngưng nghỉ hoặc thời gian chờ 1 tháng.
    không chỉ thế, sản phẩm còn có được ngoại hình trẻ trung mang phong cách Designer tổng thể những nét cong lạ mặt cùng những tùy lựa chọn sắc màu tươi sáng bắt mắt. nhiều phím bấm của máy được làm tròn ngộ nghĩnh, cụm camera sau có độ phân giải là 2 megapixel.
    cảnh gần Nokia 3310 (2017) – Một số quay về của huyền thoại Lúc xưa
    Nokia Một số
    bắt đầu đánh dấu Sự quay về của hãng sản xuất Nokia trong làng smartphone trong thời khắc cuối năm trước. Nokia Một số hiện đang đc bán ra Tại Đài Loan Trung Quốc – Thị Phần tỷ dân tốt đẹp đc dùng làm bệ phóng để HMD Global tích lũy sức mạnh cho nhiều mẫu điện thoại tốt hơn về sau. Nokia Một vài có được màn hình Những.5 inch sở hữu độ phân giải 1080 x 1920 pixel, chạy Chip Snapdragon 430 tám nhân dịp, xung nhịp một.4GHz & GPU Adreno 505. Máy được trang bị 4GB Bộ nhớ đệm cùng Bộ nhớ trong 64GB, sử dụng cụm camera trước – sau mang độ phân giải tuần tự là Những megapixel cùng 16 megapixel, cục Pin Sạc dung lượng 3000 mAh đảm trách đáp ứng năng lượng hoạt động cho máy móc thiết bị.
    Mọi điều cần biết về 4 dế yêu thú vị cho Nokia 4Mọi điều cần biết về 4 dế yêu mới của Nokia 7Mọi điều cần biết về 4 chiếc Smartphone thu hút cho Nokia Một số
    Nokia Những hiện đang đc xuất kho Ở Thị Trường China
    trình làng trong đêm đã (theo giờ Việt Nam), Nokia Những dự định sẽ là Một vài lựa chọn tuyệt diệu vào phân khúc smartphone khoảng trung mang màn hình Các.2 inch HD, chạy Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430 and sở hữu 2GB Bộ nhớ đệm, cục Sạc Pin dung lượng 3000 mAh. máy móc sở hữu bộ vỏ khung bằng nhôm thanh lịch cùng cụm camera chính 13 megapixel. Hiện vẫn chưa rõ là Bộ nhớ trong 16 GB của trang thiết bị máy móc Rất có thể mở ra đc qua khe cắm thẻ nhớ bổ ích không. chi phí khởi điểm của Nokia Một vài là 189 Euro (khoảng 4.5 triệu VNĐ)
    Mọi điều cần biết về 4 chiếc Smartphone mới của Nokia 10Mọi điều cần biết về 4 dế yêu thu hút cho Nokia 14Mọi điều cần biết về 4 chiếc điện thoại thu hút của Nokia 17
    Nokia Những giới thiệu có thiết kế nhôm lịch sự
    Là sản phẩm sở hữu giá cả "mềm" số 1 trong bộ Những điện thoại mới cho Nokia, Nokia Một số đc HMD Global chuẩn bị cho mặt kính 5 inch HD & bộ vỏ polycarbonate đi kèm sở hữu khung nhôm. Máy có được camera phân bố điểm ảnh Một vài megapixel Tại cả hai mặt sớm muộn và chạy bộ vi xử lý 4 nhân dịp tới từ MediaTek, kết hợp sở hữu 2GB RAM.
    được biết, Nokia Một số với vào mình cục Sạc Pin 2560 mAh bên cạnh CMOS 16GB. trang thiết bị máy móc sẽ lên mặc kệ mang chi phí 139 USD (3.3 tr VNĐ).

    Thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này