[Toàn Quốc] Mẹo hay để chọn máy bơm nước công nghiệp thực phẩm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 26/2/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm ly tâm trục đứng vấn đề vệ sinh bình an thực phẩm hiện nay đang là mối lưu ý bậc nhất của xí nghiệp tại Việt Nam và trên toàn quả đât. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống của người tiêu dùng. Các dây chuyền cung ứng hiện đại chủ yếu hoạt động dựa trên dây chuyền sản xuất tự động, dùng các loại động cơ motor, máy bơm nước với công suất lớn để hành động.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu về áp dụng của các loại máy bơm chính hãng chuyên dụng phục vụ ngành sản xuất thực phẩm.

    Trong chế tạo thực phẩm, máy bơm được dùng để máy bơm sạch vào các bể trộn thực phẩm, yêu cầu dành cho loại máy bơm này là chống gỉ sét, ăn mòn bởi các loại hóa chất bảo quản. Cũng có nhiều loại bơm được dùng để bơm thực phẩm ở dạng lỏng.

    Xem thêm: Hiện nay có những dòng bơm nước chuyên dụng nào?

    Vậy đâu là những đề nghị cùng với những loại bơm nước được sử dụng để máy bơm và thực phẩm?
    yêu cầu trước tiên là đầu ra – đầu vào của máy phải được cấu tạo bằng chất liệu không gỉ, chịu được nhiệt độ cao và chống ăn mòn, chất liệu được dùng nhiều nhất là Inox 304 và Inox 316 vì phục vụ được yêu cầu về độ bền và vệ sinh.

    đề nghị thứ hai là máy phải có công suất lớn, vì đối với ngành chế tạo thực phẩm, máy bơm nước công suất lớn mới có thể bơm cho đa số dây chuyền phân phối, giúp việc chế tạo luôn đạt đúng tiến độ khi nguồn nước sản xuất không bị ngưng trệ.

    bơm ly tâm trục ngang đầu inox
    Các loại máy bơm có đầu inox thường được dùng như: bơm nước Ebara nhập khẩu mã 3BM, máy bơm nước ly tâm CNP đầu inox mã MS – SO – SC, bơm ly tâm đầu inox NTP mã HVS. Những loại này rất được các tập đoàn thực phẩm ở Việt Nam tín nhiệm vì giá cả rẻ, độ bền cao, ít hư hỏng trong giai đoạn hành động.
    Ngoài các cống phẩm máy bơm ly tâm inox, thì trong ngành công nghiệp thực phẩm còn tiêu dùng loại máy bơm định lượng hóa chất, dùng để chiết rót hóa chất theo một lượng nhất định được thiết đặt sẵn. Loại máy này có cấu tạo nhỏ gọn, định lượng hóa chất đúng đắn với sai số thấp (~ 0,0001). đề nghị của loại máy này là cấu tạo bằng nhựa giúp chống ăn mòn bởi các loại hóa chất như Clo, axid,…

    [​IMG]

    máy bơm dầu nhớt tại tphcm

    về chuyện vệ sinh bình yên thực phẩm bây giờ đang là mối lưu ý hàng đầu của người dân tại Việt Nam và trên toàn trái đất. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống của người dân. Các dây chuyền phân phối tiên tiến chủ quản hành động dựa trên dây chuyền cung ứng tự động, sử dụng các loại động cơ motor, bơm với ngựa lớn để động tác.
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu về áp dụng của các loại bơm nước chính hãng chuyên dụng chuyên dụng cho ngành sản xuất thực phẩm.
    Trong chế tạo thực phẩm, bơm nước chìm được dùng để bơm sạch vào các bể trộn thực phẩm, yêu cầu dành cho loại bơm này là chống gỉ sét, ăn mòn bởi các loại hóa chất bảo quản. Cũng có nhiều loại bơm được dùng để bơm thực phẩm ở dạng lỏng.
    Vậy đâu là những yêu cầu cùng với những loại máy bơm nước được tiêu dùng để bơm nước và thực phẩm?bắt buộc thứ 1 là đầu ra – đầu vào của máy phải được cấu tạo bằng chất liệu không gỉ, chịu được nhiệt độ cao và chống ăn mòn, chất liệu được tiêu dùng nhiều nhất là Inox 304 và Inox 316 vì đáp ứng được đề nghị về độ bền và vệ sinh.
    bắt buộc thứ hai là máy phải có HP lớn, vì so sánh với ngành chế tạo thực phẩm, bơm nước HP lớn mới có thể máy bơm nước cho toàn bộ dây chuyền chế tạo, giúp việc cung ứng luôn đạt đúng tiến độ khi nguồn nước chế tạo không bị ngưng trệ.
    Các loại bơm nước pentax có đầu inox thường được dùng như: máy bơm Ebara nhập khẩu mã 3BM, máy bơm nước ly tâm CNP đầu inox mã MS – SO – SC, bơm nước ly tâm đầu inox NTP mã HVS. Những mẫu này rất được các tổ chức thực phẩm ở Việt Nam tín nhiệm vì giá cả rẻ, độ bền cao, ít hư hỏng trong quá trình hành động.Ngoài các vật phẩm bơm ly tâm inox, thì trong ngành công nghiệp thực phẩm còn sử dụng loại máy bơm nước định lượng hóa chất, dùng để chiết rót hóa chất theo một lượng nhất định được cài đặt sẵn. Loại máy này có cấu tạo nhỏ gọn, định lượng hóa chất đúng đắn với sai số thấp (~ 0,0001). bắt buộc của loại máy này là cấu tạo bằng nhựa giúp chống ăn mòn bởi các loại hóa chất như Clo, axid,…
    Hiện nay trên thị trường có ba loại bơm nước định lượng là: bơm định lượng kiểu piston (hãng OBL), bơm định lượng điện tử (nhãn hiệu Hanna, Etatron), bơm định lượng kiểu cơ (thương hiệu BlueWhite). Tùy vào nhu cầu dùng về lượng nước và tính khả dụng của vật dụng mà người dùng có thể mua cống phẩm thích hợp.


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2,Tphcm
    ĐT: 0822533892 - 0909645139
    Fax: 08 2253 5294
    Web: Máy sục khí thả chìm
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này