[Toàn Quốc] Mẫu thiết kế nhà bếp độc đáo gần với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 23/9/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Một thiết kế bếp hoàn hảo ngày càng được nhiều người chú trọng khi đến nhà thầu xây dựng, vậy một gian bếp hiện đại hài hòa với thiên nhiên có phải là sự lựa chọn của bạn hay không??

    Ý tưởng người thiết kế đưa ra là một căn bếp hiện đại nhưng được tạo nên không phải từ những vật liệu mới coong và bóng lộn thường thấy, mà đề xuất dùng những vật liệu mang tính biểu cảm cao và có hơi hướng mộc mạc. Bếp được đặt trong bối cảnh một công trình được xây trát không hoàn thiện bóng bẩy, mà phông nền gần gụi với tự nhiên, cùng không gian xanh xung quanh.

    Điểm nhấn của phương án tư vấn xây nhà miễn phí này là cột hút mùi với trang trí ốp gạch bông, là nguyên liệu quen thuộc và gần gũi, nhưng không kém phần trải qua. Một căn bếp không quá rộng nhưng luôn sáng và thông thoáng với hơn 4 ô cửa. Những thiết bị thép không gỉ cũng sang hơn nhờ đặt trong bối cảnh không gian này.
    Căn bếp mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng với tam giác thao tác và hệ thống tủ kệ đựng đồ linh hoạt. Thiết kế bao gồm một đảo nhỏ để tăng diện tích thao tác cũng như bày soạn, phối hợp với bàn ăn nhẹ bằng gỗ mộc. Đây chính là không gian ham thích để kết nối các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Không gian căn bếp tuy chỉ giới hạn trong 2 góc nhìn, nhưng vẫn cho người xem thấy được tính mở và liên tiếp. Cụ thể đó là cửa kính bên phải căn bếp có bố trí chậu cây như một ước lệ chấm dứt, nhưng bên trái là cửa vào giúp người nội trợ có thể tiếp cận căn bếp trực tiếp từ hướng này.

    Còn đối diện với căn bếp cũng chính là vị trí người quan sát, dễ dàng nhận ra không gian phòng ăn do sự liên kết mặc định về công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Xây dựng Ngô Huỳnh với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tham mưu thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí cho bạn, gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, chẳng những xây dựng nhà phố chất lượng mà còn rất thẩm mỹ, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, mau chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.

    KTS Ngô Hải Long

    Xây dựng Ngô Huỳnh – Cùng bạn xây tổ ấm.
    ► Văn phòng chính : 355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    ► Hotline : 0909 155 919 – Kts.Long ( từ 8g – 17g)
    ► Điện thoại: 08.710.999.89 (Phím 1 CSKH, Phím 2 Thiết kế, Phím 3 Vật tư – Kế toán)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này