Mẫu Sổ Bìa Còng Simili Được Ưa Chuộng P.2

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 24/9/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Một trong những cơ sở sản xuất so bia cong a5 gia re làm quà tặng có uy tín trên thị trường hiện nay đó là Xuyên Việt. Điểm khác biệt lớn nhất của cơ sở sản xuất sổ da Xuyên Việt đó chính là tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế, hình ảnh cho tới chất liệu và được gia công một cách tỉ mỉ. Mẫu mã sổ da a5 luôn có sự độc đáo, mới lạ rất riêng biệt và không bị trùng lặp. Hơn thế nữa, Xuyên Việt còn được biết đến là địa chỉ tin cậy cung cấp những cuốn sổ bìa da gáy còng giá rẻ tại TPHCM, nơi mà hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng ngàn khách hàng vẫn tới đặt hàng mỗi năm.
    Xuyên Việt - Chuyên Thiết Kế Và Sản Xuất Sổ Bìa Còng A5 Đẹp Giá Rẻ

    Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm, Sổ Da Xuyên Việt luôn đem đến cho thị trường những sản phẩm sổ bìa da độc đáo, mới lạ; Hơn thế nữa đó là những mẫu sổ bìa da gáy còng luôn có thiết kế tinh tế và chất lượng:
    • Kiểu dáng sổ bìa da a5 tại Xuyên Việt khá đa dạng, từ loại còng 6 khoen, 4 khoen cho tới 2 khoen cũng đều có mặt.
    • Các sản phẩm bìa da a5 giá rẻ những cũng được gia công tỉ mỉ với màu sắc đa dạng và chất liệu khá tốt như simili, pu...
    • Các thiết kế ngăn đựng name card và nhét viết đều được chăm chút tỉ mỉ trên từng mẫu thiết kế sổ da giá rẻ.
    • Phần ruột sổ với trang giấy được in kèm thông tin về ngày tháng, số điện thoại, đơn vị đo lường và tên tỉnh thành giúp bạn dễ dàng tra cứu khi cần.
    Xem thêm: Sổ Bìa Còng Đẹp
    Với những thiết kế ấn tượng về mẫu sổ tay bìa da gáy còng tại Xuyên Việt thì bạn có thể dùng làm sổ ghi chép, sổ nhật ký hay làm quà tặng khách hàng cũng rất đẳng cấp và sang trọng.
    Không chỉ thỏa mãn khách hàng bằng phần thiết kế sổ da đẹp giá rẻ mà Xuyên Việt còn rất tinh tế trong cách lựa chọn và in ấn ruột sổ tay. Xuyên Việt có thể linh hoạt thay đổi các thiết kế, chất liệu làm ruột sổ từ những loại giấy thông dụng như Couches, Briston cho tới các loại giấy ghi chú giá rẻ như For trắng, For kem, Giấy kraft, Giấy mỹ thuật...
    Không chỉ chuyên về sản xuất các loại sổ da a5 giá rẻ mà Xưởng sản xuất sổ còng Xuyên Việt còn đáp ứng khách hàng làm sổ tay với số lượng ít, dịch vụ thiết kế bìa còng a5 độc quyền hay làm bìa sổ theo yêu cầu. Mọi số lượng đặt hàng từ 10 cuốn trở lên đều được Xuyên Việt nhận thực hiện với thời gian ngắn, giá cả ưu đãi. Chi tiết về giá cả và mẫu mã xin vui lòng liên hệ.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Mẫu Sổ Còng A5 Giá Rẻ Được Ưa Chuộng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này