[Toàn Quốc] Mẫu nhà mặt tiền 4 tầng có vườn treo và báo giá xây nhà phần thô

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thietkekientruc, 13/8/20.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    0
    Giải pháp có diện tích mặt tiền nhỏ được Kiến Trúc Sư đưa ra để nhà phố tránh nắng hướng Tây là tạo dàn cây treo có hệ thống tưới tiêu tự động. Với giá xây nhà phần thô rẻ cho diện tích xây dựng 162m2.

    Mẫu nhà mặt tiền 4 tầng với hệ thống vườn treo
    [​IMG]
    Căn nhà ở TP HCM có tổng diện tích 162m2, được hoàn thiện năm 2017
    Mẫu nhà mặt tiền 4 tầng tọa lạc trên mảnh đất có mặt tiền nhà đón ánh nắng trực tiếp từ phía Tây, môi trường xung quanh thiếu cây xanh, bao quanh là nhà ống điển hình của đô thị, có ít hoặc gần như không có vườn với mái bê tông hoặc mái tôn, mang cảm giác bức bí, ngột ngạt.
    Khi tìm đến nhóm KTS, gia chủ cho biết bản thân làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, yêu thích không gian xanh, có cây cối. Gia chủ muốn căn nhà 4 tầng đáp ứng nhu cầu cuộc sống và công việc trong tương lai. Vì thế, nhóm KTS đã đặt mục tiêu dự án đáp ứng 3 giá trị: yên tĩnh, hài hòa với bối cảnh khu phố, tạo sự kết nối chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên.​
    [​IMG]
    Gia chủ còn cho biết bản thân từng sinh ra và lớn lên ở nhà cấp bốn tại nông thôn, có không gian kết nối từ trước tới sau, giúp các thành viên tương tác với nhau. Dựa trên ký ức đó của gia chủ, thiết kế nhà ở mở ra tầm nhìn từ các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, phòng vẽ. Nhà hạn chế các bức tường gạch, ưu tiên sử dụng tường kính và không gian mở. Vì vậy, các thành viên dễ dàng tụ họp, cảm thấy gần gũi thân thuộc như khi sống trong ngôi nhà thời thơ ấu.
    [​IMG]
    Vì thế, giải pháp chính cho kiến trúc của công trình là lắp đặt hệ thống chậu cây treo trên mặt tiền. Hệ thống vườn cây không chỉ đóng vai trò là màng chắn ánh nắng gay gắt vào buổi chiều mà còn hạn chế tầm nhìn của người ngoài vào trong nhà. Do đó, không gian sẽ yên tĩnh, riêng tư và mát mẻ hơn.
    [​IMG]
    Mặt tiền cây xanh cung cấp hơi nước, khí oxy để điều hòa không khí nhà ở không chỉ cho gia chủ mà còn cho các nhà xung quanh. Những tán cây giúp vẻ ngoài ngôi nhà như được phủ bức tường xanh, khiến khu phố trở nên thoáng hơn.

    Báo giá xây nhà phần thô của AVA

    Để thuận lợi cho chủ đầu việc lựa chọn nhà thầu thi công, AVA cung cấp bảng báo giá xây nhà phần thô năm 2020 để bạn có thể lựa chọn gói xây dựng phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình. Giá phần thô bao gồm hạng mục thi công phần thô & nhân công hoàn thiện ( vật tư hoàn thiện chủ nhà cung cấp ).

    Hiện nay đơn giá xây nhà phần thô được Kiến Trúc Xây Dựng AVA chia làm 3 gói như sau:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Báo giá xây nhà phần thô của AVA
    LƯU Ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng mục công trình mà sẽ có mức giá khác nhau. Hãy liên hệ trực tiếp với AVA để được tư vấn và báo giá chính xác nhất qua hotline: 0909.111.586 gặp Mr. Đạt

    Xem chi tiết tại: https://avaco.com.vn/mau-nha-mat-tien-4-tang-co-vuon-treo-va-bao-gia-xay-nha-phan-tho-ava-n396.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này