Màng pvc tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenanhtuan, 27/5/16.

  1. nguyenanhtuan
    Offline

    nguyenanhtuan

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Các loại màng PVC

    Màn PVC được làm từ loại nhựa có chất lượng tốt và được sử dụng thay thế các tấm kính. Chúng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Ứng với mỗi công dụng thì sẽ có tương ứng một loại màng PVC. Do vậy, trên thị trường hiện nay có các loại màng như sau:
    1. Màng PVC ngăn lạnh:

    Loại màng PVC này giúp cho tăng khả năng giữ nhiệt từ nhiều khu vực khác nhau của kho lạnh. Điều này sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng cho công ty. Loại màn PVC ngăn lạnh thường có màu xanh có gân hoặc xanh trơn.
    [​IMG]

    Màng PVC tại Hà Nội

    2. Màng PVC chống tỉnh điện:

    Với một môi trường tỉnh điện đầy từ trường sẽ tạo ra một sức hút lớn hút các hạt bụi lơ lửng bay xung quanh khu vực đó. Việc này sẽ làm cho vật dụng xung quanh cũng như những sản phẩm sản xuất ra bám đầy bụi khiến cho bạn khó chịu. Với nghiêng cứu và phát triển ra loại màn PVC chống tỉnh điện đã góp phần mang lại hiệu quả trong việc giảm tích điện từ trường cho xưởng sản xuất.
    3. Màng ngăn PVC tia lửa hàn:

    Loại màn PVC này thông thường có màu đỏ. Chúng dễ dàng được tìm thấy trong các phân xưởng cơ khí, nơi diễn ra việc hàn và tiện các vật dụng bằng kim loại thường xuyên. Việc lắp ráp màn PVC ngăn tia lửa hàn mang lại hiệu quả chống các tia cực tím, tia lửa hàn từ đó làm giảm thiểu sự tác động ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.
    4. Màng PVC chống côn trùng:

    Hiểu được sự sợ hãi của côn trùng đối với ánh sáng vàng, các nhà nghiêng cứu đã cho ra đời những tấm nhựa mỏng màu vàng trong giúp chống lại sự tấn công và gây hại của các loại côn trùng từ môi trường xung quanh nhà xưởng, nhà kho, khu chứa thực phẩm. Bằng việc sử dụng loại màng PVC chống côn trùng chúng ta đã giảm đáng kể các chi phí phun xịt thuốc chống côn trùng thường xuyên mà điều này cũng là điều cấm kỵ trong nghành công nghiệp chế biến thực phẩm tiêu dùng.
    [​IMG]
    Màng PVC Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên

    5. Màng PVC ngăn khói bụi:

    Để thuận tiện cho việc ra vào và tránh khói bụi cho khu sản xuất, văn phòng người ta thay những của kính nhôm nặng nề và bất tiện vì phải kéo ra, kéo vào bằng loại màng PVC ngăn khói bụi có màu trắng trong như kính. Những tấm màn nhựa dẻo được xếp chồng lên nhau tạo nên một màn chắn vô cùng hiệu quả mà chi phí lại rẻ.
    6. Màng PVC mềm ngăn bụi

    Trong thời kỳ khủng hoảng năng lượng và chưa tìm ra nguồn năng lượng thay thế hiệu quả, mỗi người chúng ta phải luôn ý thức được tầm quan trọng của việc sử dụng tiết kiệm năng lượng. Với việc sử dụng các loại màng PVC , chúng ta có thể giảm một lượng đáng kể năng lượng thất thoát hàng ngày. Bằng những việc nhỏ bạn có thể thấy hành tinh của chúng ta thêm một ngày xanh.
    [​IMG]

    Trên đây là 6 loại màng PVC được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Các loại màng này giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Vì vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một loại màng PVC tốt nhất và phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Công ty Cổ phần sản xuất Thái Hưng (Thái Hưng Plastic)
    Địa chỉ: Số 2/168 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline: 0967.11.33.77
    Email: vnplastic2016 @ gmail.com
    Website: vnplastic.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này