[Toàn Quốc] Lý do p.khám Thế Giới bị dính tin đồn không tốt?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi koolsheep, 3/10/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Sau giai đoạn kiểm định, giám sát của các sở y tế, hàng loạt những phòng khám tư nhân trên địa bàn TPHCM đã hoạt động không đúng và bị xử phạt theo đúng quy định. Tuy nhiên, điều đó làm không ít các thông tin thất thiệt cũng gây ảnh hưởng tới hình ảnh của các p.khám khác, trong đó có p.khám Đa Khoa Thế Giới.Các chuyên gia sẽ tìm câu trả lời giúp các bạn.

    Trên những trang báo, có không ít thông tin về những p.khám tư nhân lừa gạt. Và một số đối tượng không có ý chất lượng đã lấy vấn đề này để bôi nhọa uy tín của p.khám đ.khoa Thế Giới với các ý kiến như : p.khám Đa Khoa Thế Giới lừa đảo, chặt chém người bệnh, chuyên gia phòng khám đ.khoa Thế Giới thiếu lịch sự, p.khám Đa Khoa Thế Giới chất lượng dịch vụ kém,…
    [​IMG]
      Tuy nhiên, về phía chúng tôi nhận định thì, thông tin p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo không đúng sự thật. Và chắc chắn, những thông tin sai trên sẽ không thể làm suy giảm sự tin tưởng của bạn đọc và bệnh nhân với phòng khám đ.khoa Thế Giới trong suốt thời gian qua.

    Với những yếu tố về nhân lực và cơ sở vật chất, phương thức hoạt động như vậy, Chúng tôi kết luận rằng: Thông tin phòng khám Thế Giới lừa đảo là sai sự thật và gây tác động nghiêm trọng tới hình ảnh của p.khám, cũng như sự lựa chọn của người bệnh.

    Ngoài ra, một cuộc chia sẽ nhỏ của chúng tôi với các người bệnh từng thăm khám, chữa bệnh ở phòng khám sẽ làm rõ hơn về chuyện này.

      "Tôi từng nhiều lần đến để thăm khám và chữa bệnh. Vì đây là p.khám có đội ngũ y Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, giá cả lại ổn định. Người thân của tôi cũng thường đến đây và hầu hết đều rất hài lòng với tốt dịch vụ tại phòng khám đ.khoa Thế Giới". (Thu Lan - HCM)

      "Tôi kết luận các thông tin phòng khám Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật. Chẳng có p.khám nào lừa đảo mà có khả năng hoạt động lâu dài và có số lượng người bệnh tin tưởng tới thăm khám ổn định như vậy. mình tôi cũng có các nhận định rất tích cực về p.khám và tin đây là phòng khám tốt cao tại Hà Nội". (Tuấn Anh - Vũng Tàu)

      Phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo, thực hư thế nào. Hi vọng các chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về chuyện này và yên tâm đến đây trải nghiệm những dịch vụ y tế tiên tiến, hiệu quả. Nếu bạn còn nghi vấn, hãy nói vấn đề với chúng tôi theo số điện thoại để được tư vấn bởi những chuyên gia.
    Từ khóa liên quan :
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này