1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Lý do bạn nên lựa chọn đệm bông ép Hanvico cho gia đình mình

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 4/6/21.

  1. phamtuanh2220
    Offline

    phamtuanh2220

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Ban đang có dự định lựa chọn đệm bông ép Hanvico trong gia đình mình, hoặc bạn đang muốn tìm kiếm một loại đệm tốt nhất cho không gian phòng ngủ của mình, nhưng bạn vẫn còn phân vân về việc nên mua loại đệm nào, đệm Hanvico có thực sự tốt hay không? Hãy yên tâm khi bạn lựa chọn thương hiệu của Hanvico, đây chính là một lựa chọn không thể hợp lý hơn đó.
    Hanvico có 2 dòng sản phẩm chính là đệm lò xo và đệm bông ép tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, cũng như sở thích mà bạn chọn loại đệm thích hợp với mình.
    Hiện nay, loại đệm bông ép mang thương hiệu Hanvico được sử dụng hết sức rộng rãi, bởi vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nhưng nó kết hợp được rất nhiều ưu điểm của các dòng đệm phổ thông. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem sự kết hợp hoàn hảo đó mang đến cho người tiêu dùng những gì nhé.
    Sản phẩm này sử dụng chất liệu lớp bông bên trong bên trong từ các sợi bông Polyester đã qua quá trình ép nhiệt tạo thành các khối chắc chắn, không bị lún xẹp, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm đệm bông ép Hanvico

    Đệm bông ép Hanvico an toàn cho sức khỏe

    Đệm bông ép của Hanvico có cấu tạo phần lõi làm từ các sợi bông xơ tự nhiên chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được ép cách nhiệt tạo thành khối.
    Do có lõi bông ép nên đệm bông ép hanvico có độ đàn hồi hợp lý cũng như độ cứng vừa phải hơn so với các loại đệm lò xo hay đệm cao su. Do vậy đệm thích hợp với những người có vấn đề về lưng, hay bị đau lưng và hỗ trợ tốt cho khung xương và cột sống, đệm có độ bằng phẳng cao cũng như có khả năng giúp tăng quá trình tuần hoàn máu và sử dụng phù hợp cho người đau lưng hay có bất kỳ vấn đề gì về xương khớp đều có thể được khắc phục nhanh chóng nhất.
    Ngoài ra lõi đệm cũn như vỏ đệm bông ép cũng không gây kích ứng da nhờ sử dụng lõi đệm là các sợi bông kháng khuẩn. Ngoài ra, được sản xuất bằng chất liệu tự nhiên nên đệm Hanvico thường thoáng mát, không bị bí bức, nóng lưng so với các dòng sản phẩm khác.
    Nhờ đó khi sử dụng đệm bông ép Hanvico chúng ta được đảm bảo có những giấc ngủ ngon và an toàn nhất.

    Đệm bông ép Hanvico có giá thành tốt nhất

    Đệm bông ép Hanvico có giá thành rẻ hơn so với các dòng đệm cao su và đệm lò xo của thương hiệu này, đặc biệt đệm bông ép của Hanvico còn có giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm đệm bông ép khác, do đó phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
    Thiết kế gọn gàng.

    Đệm bông ép nói chung thường được thiết kế thành 2 hoặc 3 mảnh giúp người tiêu dùng rất dễ dàng khi di chuyển, vệ sinh và cất giữ mà không làm mất nhiều diện tích của ngôi nhà.
    [​IMG]

    Độ bền cao

    Sản phẩm đệm bông ép Hanvico được áp dụng công nghệ kháng khuẩn hàng đầu vào trong quá trình sản xuất. Chính vì thế mà chúng có thể đảm bảo sự chống chịu cũng như ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và bụi bẩn trên 85%.
    >>>Xem thêm:
    Bảng Giá đệm Hanvico Update mới nhất 2021
    Do được sản xuất bằng công nghệ cao của Hàn quốc làm từ các sợi bông xơ được ép cách nhiệt nên đệm bông ép hanvico có độ bền rất tốt, thời gian sử dụng lâu dài hơn so với dòng sản phẩm khác thương hiệu, bạn sẽ không còn phải lo lắng thay đệm nhiều lần, mất tiền bạc và thời gian.
    Đệm bông ép Hanvico sản phẩm tiêu biểu dành cho người Việt

    Sản phẩm vừa có chất lượng bảo đảm từ hàng công ty chính hãng mà giá thành lại rẻ, thì đệm bông ép Hanvico chính là lựa chọn thông minh khi bạn mua về sử dụng cho gia đình mình.
    So với các thương hiệu khác thì sản phẩm này được sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và được qua chọn lọc kỹ càng nên có thể an tâm sử dụng cho mọi đối tượng khác nhau và sử dụng từ trẻ con đến người già.
    Với người không thích nằm trên bề mặt đệm bồng bềnh và lún sâu như đêm cao su thì đệm bông ép chính là lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Sản phẩm có độ bằng phẳng cao có thể duy trì được tư thế ngủ khoa học và ngon giấc nhất.
    Sản phẩm đệm bông ép có thiết kế đẹp và trang nhã cũng như phù hợp với không gian phòng ngủ tại gia đình.

    Địa chỉ mua đệm bông ép Hanvico chính hãng tại nơi uy tín

    Với thị trường chăn ga gối đệm hiện nay, thì tình trạng làm nhái, hàng giả, chất lượng kém diễn ra rất nhiều nên việc lựa chọn mua được một địa điểm bán đệm tốt không hề đơn giản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này