Luyện Thi HSK Tại Nhà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi chaucaphu, 21/11/18.

  1. chaucaphu
    Offline

    chaucaphu Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Luyện thi HSK có rât nhiều phương pháp, có thể đến trung tâm, có thể ở nhà,… hiện nay với nhiều bạn học tiếng Trung luyện thi HSK tại nhà là phương pháp tiện lợi và ít tốn kém nhất. Có rất nhiều phương pháp luyện thi HSK tại nhà như: luyện thi HSK Online, tập làm đề thi thử,… mang đến hiệu quả cao. Chúng ta hãy cùng điểm danh lại một số phương pháp tối ưu nhé!

    1. Luyện thi HSK online
    Hiện nay, mạng INTERNET rất phát triển, hầu như tại mỗi gia đình đều có kết nối mạng, vậy nên có rất nhiều người lựa chọn cho mình cách luyện thi HSK Online. Người luyện thi chỉ cần có thể lự chọn cho mình một trang web luyện thi uy, tín chất lượng để hằng ngày luyện thi và tập làm các đề thi trên mạng.

    Nguồn kiến thức trên mạng cung cấp cho bạn rất dồi dào, bạn có thể tìm kiếm các diễn đàn, các trang, nhóm luyện thi HSK để có thể học hỏi kinh nghiệm. Đây là một phương pháp tốt và thuận tiện cho các bạn không có phương tiện đi lại, nhưng đòi hỏi bạn phải chủ động và nghiêm khắc với bản thân.

    2. Làm thật nhiều đề mẫu
    Với cách ôn thi HSK tại nhà thông qua việc tự làm các đề thi của những năm trước, đây là một phương pháp rất hữu hiệu và tiết kiệm, người luyện thi có thể củng cố kiến thức, học thêm từ mới cũng như làm quen với cấu trúc cũng như mẫu đề thi HSK.

    Ngoài ra, các bạn còn có thể đánh giá được mức độ khó và sự khác biệt đề thi của mỗi đợt, từ đó bạn có thể tìm cho mình phương pháp ôn thi cũng như điều chỉnh nội dung ôn thi cho phù hợp.

    Phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và nghiêm khắc trong quá trình làm bài thử, vì trong quá trình làm dễ gay cảm giác chán nản cho bản thân.

    [​IMG]

    3. Luyện thi nhóm
    Ngoài những cách luyện thi như luyện thi HSK online, chủ động làm lại các đề thi năm trước,… thì luyện thi theo nhóm cũng là một phương pháp giúp cho bạn tiến bộ.

    Các bạn có thể rủ hay là tự lập cho mình một nhóm khoảng 5 – 6 người, cùng học, cùng trao đổi và tự chấm điểm cho nhau. Đây cũng là cách học tiến bộ, được nhiều người ủng hộ và hết sức hiệu quả.

    Phương pháp này giúp bạn hạn chế được sự nhàm chán hay lười biếng của bản thân trong quá trình ôn thi. Hơn nữa, nó còn có thể thúc đẩy và nâng cao khả năng tiếng Trung của bạn.

    Tuy nhiên, trong quá trình học nhóm các bạn sẽ có những bất đồng quan điểm và tranh luận nhiều. Vì thế, hãy tôn trọng và đưa ra ý kiến thuyết phục trong nhóm để không khí học tập trở nên cởi mở.

    4. Luyện thi cấp tốc 1 tháng cuối cùng
    Khi bạn đã trải qua một khoảng thời gian luyện thi tại nhà, và có đầy đủ kiến thức, nhưng vân không có nhiều tự tin và hay lo sợ. thì bạn có thể đến trung tâm luyện thi ngoại ngữ để luyện thi cấp tốc trước 1 tháng trước khi thi. điều đó giúp bạn rất nhiều.

    Bạn có thể tìm hiểu các khóa luyện thi cấp tốc tại trung tâm tiếng Trung NewSky.

    Với những phương pháp luyện thi tại nhà trên, hy vọng sẽ giúp cho bạn có được đầy đủ kiến thức khi bạn chuẩn bị tham gia vào kì thi năng lực HSK đày cam go và thử thách phía trước.

    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này