1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Lucky88 tổng hợp: Jamie Carragher: "Cậu ấy sợ Jota và lùi về"

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 16/1/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Arsenal đã rơi vào thế thi đấu thiếu người ngay từ phút 24, sau khi Granit Xhaka có tình huống phạm lỗi với Diogo Jota, dẫn đến việc phải nhận tấm thẻ đỏ.
    Đọc thêm: Ca cuoc the thao
    Khoảng thời gian tiếp theo, đoàn quân HLV Mikel Arteta phải gồng mình chống đỡ những đợt tấn công từ phía Liverpool, và phải vô cùng vất vả mới có thể cầm hòa Gã khổng lồ vùng Merseyside trên sân nhà của họ.Hợp đồng giữa Kylian Mbappe và PSG đáo hạn vào mùa hè 2022. Trong thời gian qua, tiền đạo người Pháp nhiều lần lên tiếng khẳng định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

    Điểm đến mơ ước của Mbappe chính là Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1998 luôn coi việc được thi đấu cho Los Blancos là giấc mơ của anh từ thời thơ ấu.
    [​IMG]
    Theo nhận định từ Jamie Carragher, chính tình huống xử lý thiếu quyết đoán đến từ Aaron Ramsdale đã khiến Xhaka phải phạm lỗi. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, ông cho biết:
    "Tôi nghĩ Arteta sẽ cần phải nhìn lại thủ môn của mình.Mới nhất, HLV Vladimir Petkovic đã quyết định tước băng đội trưởng của trung vệ Laurent Koscielny sau phong độ tệ hại từ đầu mùa giải. Thậm chí cựu đội trưởng của Arsenal còn bị loại khỏi đội 1, anh chỉ được trở lại thi đấu nếu có sự cải thiện về phong độ.


    Cùng bị loại khỏi đội 1 của Bordeaux còn có Paul Baysse và Mehdi Zerkane. Đội bóng nước Pháp đang hy vọng hành động quyết liệt của mình có thể giúp đội bóng cải thiện phong độ. RMC Sport cho biết Bordeaux muốn cắt giảm những cái tên có mức lương cao, chứ không chỉ vì phong độ hay vi phạm kỷ luật.

    Trong thời gian tới đội bóng này sẽ tiếp tục cứng rắn, sẽ có thêm những cầu thủ bị trừng phạt, trong đó Josh Maja, Samuel Kalu và Otavio là những ứng viên hàng đầu.

    Koscielny khoác áo Bordeaux sau khi rời Arsenal, anh từng gắn bó với đội chủ sân Emirates trong 9 năm. Trong màu áo Pháo thủ trung vệ này cũng từng đeo băng đội trưởng. Ở Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang cũng vừa bị HLV Mikel Arteta tước băng thủ quân, ông thầy người TBN và loại cầu thủ này khỏi đội một vì vi phạm kỷ luật.

    Khi đó hậu vệ trái và trung vệ đã lùi về và nếu thủ môn lao ra, tôi nghĩ cậu ấy sẽ giải quyết ổn thỏa tình hình. Điều này thường xuyên xảy ra ở bóng đá bây giờ, thủ môn thường xuyên lao ra ngoài vòng cấm để phá bóng hoặc có thể đánh đầu, nhưng cậu ấy sợ Jota và lùi về.
    Nhưng nếu bạn hỏi tôi đó có phải là tấm thẻ đỏ hợp lý không, thì không còn nghi ngờ gì nữa, quyết định chính xác.
    Ban đầu tôi và Paul Merson còn thắc mắc rằng liệu Xhaka có biết vị trí cậu ấy phạm lỗi không, nhưng cậu ấy đã phạm lỗi rõ ràng với Jota."

    Arteta nói về việc Xhaka chơi ở vị trí hậu vệ trái
    Trường Sơn | 09:01 14/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này