1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Lucky88 tổng hợp: Đề nghị "tiền + 2 báu vật"

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 8/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Như Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đã khẳng định, mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong phiên chợ Đông là một tiền vệ tấn công. Và hiện tại, Pháo thủ đang rục rịch tiến hành chiêu mộ Emiliano Buendia - ngôi sao được liên kết mạnh mẽ với họ trong thời gian gần đây.
    Express dẫn nguồn từ The Independent cho hay, Arsenal đã sẵn sàng cụ thể hóa sự quan tâm của mình dành cho tiền vệ người Argentina bằng một lời đề nghị chính thức. Đáng chú ý, thay vì mua đứt Buendia, Pháo thủ dự kiến sẽ gửi đến Norwich một lời đề nghị trao đổi cầu thủ kèm theo tiền mặt.
    Đọc thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín
    [​IMG]
    Cụ thể, Arsenal có ý định biến Joe Willock và Reiss Nelson thành hai "vật tế thần" để mang Buendia về Emirates, và tất nhiên họ còn phải trả thêm cho Norwich thêm một khoản tiền nhất định. Cách đây không lâu, cây bút Alan Nixon đã tuyên bố Arsenal cần "chi mạnh" nếu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.
    Về phía Norwich, dự kiến họ sẽ không để Buendia rời đi một cách dễ dàng. Vừa qua, HLV Daniel Farke đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của cậu học trò:
    "Emi là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi, một thành viên rất quan trọng của CLB, và cậu ấy hoàn toàn cam kết với đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và sẽ tiếp tục như vậy, cậu ấy còn hợp đồng lâu dài nên chúng tôi sẽ giữ cậu ấy."Chia sẻ về những vấn đề xung quanh Werner, mới đây, vị thuyền trưởng người Anh phát biểu: "Timo đã phải thi đấu dạt biên trong khi tôi vẫn biết vị trí sở trường của cậu ấy là trung tâm hàng tiền đạo. Nhưng đây là điều bắt buộc khi nhân sự hàng công tại Chelsea vẫn đang thiếu hụt vì những ca chấn thương.
    Hakim Ziyech đã trở lại sau khi hồi phục chấn thương. Song thật khó để đòi hỏi một cầu thủ vừa trở lại có thể thi đấu ngay được. Thế nên vẫn cần thời gian để tất cả đi đúng hướng. Timo vẫn muốn đá trung phong và tôi cũng hiểu cậu ta có những tố chất tốt để thi đấu ở vị trí ấy."
    Arteta khen ngợi Kieran Tierney
    Huỳnh Phong | 18:18 04/01/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này