[HCM] Lời khuyên tiêu dùng thiết bị điện hợp lý tại nhà

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi badinhn159, 11/9/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Lời khuyên về cách tiêu dùng các thiết bị trong nhà bếp còn giản dị hơn. Chẳng hạn như: không cần nấu cơm quá sớm, chỉ nên nấu trước khi ăn 30-45 phút để tránh thời gian hâm nóng; sử dụng nồi cơm điện sở hữu công suất và thể tích phù hợp, năng lau chùi đáy nồi, mâm nhiệt. Người sử dụng lò vi sóng nên để ý không bật lò trong phòng sở hữu máy điều hòa, hạn chế xa những thiết bị điện khác để không làm cho ảnh hưởng tới chức năng hoạt động của công cụ này.

    chọn tủ lạnh bắt buộc chú ý loại dung tích thích hợp, đủ phục vụ số người trong gia đình. Ví dụ như: 1 quý khách tủ 70-100 lít; 2-3 người chỉ cần sắm tủ lạnh 100-150 lít; 3-4 người nên tủ lạnh 150-250 lít. Đối với nhà sở hữu 4 người trở lên thì dùng tủ lạnh thể tích 250-350 lít sẽ tiết kiệm điện hơn. Vị trí tủ lạnh nên đặt cách tường 10 cm. cần lau chùi tủ đều đặn và đặt tủ ở những nơi tránh xa nguồn nhiệt.



    Đối với máy giặt, nên xem kỹ lượng quần áo bỏ vào máy sở hữu thích hợp với công suất hay chưa. Không cần tìm chế độ giặt với nước nóng. lúc máy phát ra tiếng động lạ cần giới hạn lại để kiểm tra. trường hợp máy giặt sở hữu chế độ tiết kiệm thì cần tìm phương thức giặt này để không hao phí điện nước.

    các gia đình có sử dụng máy điều hòa nhiệt độ, nên để ý nên duy trì từ 24 tới 26 độ C, đóng kín cửa phòng lúc mở máy, hạn chế ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng và bảo dưỡng máy định kỳ.

    Với bàn ủi (bàn là), khuyến cáo trước tiên là không ủi đồ vào giờ cao điểm. Lau sạch bề mặt bàn ủi trước lúc sử dụng. Tập trung quần áo lại để ủi một lần theo thứ tự quần áo mỏng trước, xong tới đồ dày, sau ấy rút phích cắm và tận dụng sức nóng quay trở lại ủi đồ mỏng. lúc ủi cần kiểm tra cài đặt nhiệt độ của bàn là thích hợp cho từng chất liệu vải, giảm thiểu tiêu dùng bàn ủi trong phòng có bật máy điều hòa nhiệt độ.
    Xem thêm: thiết bị điện
    Xem thêm: lê nguyễn
    Xem thêm: đèn panasonic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này