[Toàn Quốc] Làm phim giới thiệu doanh nghiệp uy tín

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Làm phim giới thiệu doanh nghiệp là biện pháp tốt nhất để chia sẻ bất kỳ loại thông tin trực tuyến nào - từ trả lời các câu chất vấn của người tiêu dùng hàng ngày, tới nói các câu chuyện hậu trường về ngành hoặc tổ chức của bạn, để giải thích hợp 1 mô hình marketing cầu kỳ thông qua hoạt hình cuốn hút. Dưới đây là 10 điểm đáng nhấn mạnh dành cho bạn khi cung ứng chiếc phim này
    một. Chấp thuận mục tiêu CỦA BẠN

    [​IMG]
    Bạn với biết khán fake của bạn? Bạn muốn tiếp cận có ai: họ ở đâu - trực tuyến và ngoại tuyến - họ say mê gì, họ đang kiếm tìm điều gì? Bạn sẽ phải dịch thông điệp của mình thành 1 cốt truyện khác và 1 giai điệu khác nhau tùy thuộc vào đối tượng của bạn.

    chú ý đến đối tượng nội dung của bạn theo đúng biện pháp cũng vô cùng quan trọng khi tạo và Làm phim giới thiệu doanh nghiệp. Trường hợp nền tảng ưng ý của khán giả của bạn là Facebook và họ truy cập những trang về cuộc sống lành mạnh, bạn sẽ muốn tạo 1 video được tuyệt vời hóa cho Facebook và thúc đẩy nó hướng đến những người với cộng sở ưng ý đấy.

    Hãy nghiên cứu về mục tiêu của bạn. Đây là bước trước tiên của bạn hướng tới thành công video.

    2. THIẾT LẬP mục tiêu CỦA BẠN

    hiện tại bạn biết mục tiêu của mình, bạn muốn đạt được gì từ họ? Và khiến thế nào lập tức bạn muốn đạt được nó? Một video để PR công ty của bạn vững chắc sẽ khá khác có một người giải đam mê về sản phẩm mới nhất của bạn. Suy nghĩ về các đối tượng là chìa khóa để phân phối video, vì đối tượng của bạn sẽ ảnh hưởng đến toàn thể phần của quá trình - từ câu chuyện bạn muốn đề cập, tới phương pháp bạn sẽ kể nó, video sẽ dài bao nhiêu và ở đâu, lúc nào và như thế nào xuất bản và quảng cáo.
    Để đạt được kết quả Chắn chắn đo lường được, lần đầu tiên bạn đề nghị đặt đối tượng hiển nhiên.

    3. CẤU TRÚC CÂU CHUYỆN CỦA BẠN TRỰC TUYẾN

    Trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn nên ngăn đông đảo người cuộn!

    mô tả thông tin ghi chậm, trông tuyệt vời trong phim tài liệu điện ảnh, Chắn chắn là loại chết cho video xã hội. Tải trước thông tin chính và sau đó lớn mạnh câu chuyện 1 khi bạn đã cuốn hút sự để ý của khán kém chất lượng.

    4. TẠO NỘI DUNG sở hữu PLATFORMS TRONG MIND

    Bạn biết mục tiêu của mình đang trực tuyến ở đâu, đấy là nền tảng mà bạn muốn tạo video.

    lý tưởng hóa cho các nền tảng khác nhau là điều bạn muốn ghi nhớ khi đưa ra quyết định về nội dung video. Phim của bạn sẽ cần 1 hình dạng và thời lượng khác nhau để mang hiệu quả trên trang web của bạn phân tích khi được sử dụng như một phần của chiến dịch Instagram. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các kết quả đo lường và video trực tuyến, tôi đề xuất các hình dạng và thời lượng sau:
    5. Tính Thương Mại

    các hình ảnh nói câu chuyện. Video trực tuyến yêu cầu cuốn hút sự nhấn mạnh và được hiểu rõ chỉ bằng bí quyết nhìn vào nó. Lúc ai ấy đang cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của nền tảng xã hội ưa thích của họ, bạn sẽ có cơ hội thông minh để tiếp cận họ mang 1 thông điệp mà họ thực sự dồn vào. Nhưng cơ hội của bạn siêu ngắn.
    6. Âm Thanh

    Connect Media biết điều này gây tranh cãi, và bên tôi ưng ý xem 1 bộ phim thông minh có âm thanh tối ưu. Nhưng có video trực tuyến, việc tiêu dùng là khác nhau. Khán kém chất lượng của bạn ko xem từ màn hình rạp chiếu phim được bao quanh bởi hệ thống âm thanh hiện đại. Họ với nhiều lựa chọn khả năng xem phim của bạn trên Tube, không có tai nghe và không muốn làm phiền những hành khách khác bằng phương pháp phát âm thanh từ Mobile của họ. Trên Facebook 85% nội dung video được xem mà ko mang âm thanh!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này