[Toàn Quốc] Kosmo Tây Hồ và những tiện ích hàng đầu

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 27/2/17.

  1. beehomes
    Offline

    beehomes

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Trước những bất lợi từ tình trạng đất chật người đông tại các thành thị gây nên đã khiến cho giá nhà đất trong vài năm trở lại đây tăng cao đột biến và đỉnh điểm là trong năm 2016 khi Việt Nam nhập TPP. Nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng gây nên hiện tượng cung luôn nhỏ hơn rất nhiều so với cầu, giá nhà ở nể hề có dấu hiệu giảm xuống. Giữa xu thế đó, Chung cư kosmo Tây Hồ ra đời với các căn hộ cao cấp, sang đã khiến cho thị trường bất động sản sôi động hơn, mới mẻ hơn và đặc biệt hấp dẫn được nhiều sự quan hoài của các chủ đầu tư cũng như các khách hàng đang có nhu cầu độ cho mình một căn hộ chung cư hiện đại.]Cơn sốt bất động sản Hà Nội mang tên Kosmo Tây Hồ, có nhẽ là cái tên hót và được dư luận nhắc đến nhiều nhất trong năm 2016. Đây là dự án chung cư cao cấp với mong muốn đem lại cho khách hàng chốn an cư lạc nghiệp và cuộc sống như thiên đường giữa dương thế với các giá trị tinh hoa được kết tinh trong mỗi căn hộ đương đại và trải qua.
    [​IMG]

    CHUNG CƯ KOSMO TÂY HỒ SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẸP BẬC NHẤT TÂY HỒ TÂYKosmo Tây Hồ là công trình sở hữu lợi thế thương nghiệp cao, vị trí thuận lợi, nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị Tây Hồ Tây, cách Hồ Tây khoảng 900m, giao thông chuyển động tiện dụng và thừa hưởng đông đảo những tiện ích hiện đại của khu vực quanh đó.Tọa lạc tại đường Xuân La , phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, vị trí Kosmo Tây Hồđược đánh giá là vị trí vàng và vô cùng đắc địa tại trung tâm Hà Nội. Phần lớn các căn hộ tại dự án có tầm nhìn ra Hồ Tây lớn, Sân bay Nội Bài, Sông Hồng. Có thể nói, chưa có một khu căn hộ nào trong trung tâm Thủ đô có được vị trí và cảnh quan đẹp mắt như vậy.Do sở hữu vị trí đắc địa có một không hai tại Hà Nội, Vị trí Kosmo Tây Hồ thuận có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, dễ dàng cho việc di chuyển đi lại của người dân nơi đây. Từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và sân bay Nội bài thông qua các trục đường Nguyễn Văn Huyên- Phạm Văn Đồng –Võ Chí Công- Cầu Nhật tân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Vị trí Dự án chung cư Kosmo tay ho nằm ngay cạnh rất nhiều các công trình – dự án lớn: Khu đô thị Tây Hồ Tây, Công Viên Hữu Nghị, công viên Hòa Bình, siêu thị Metro, Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu; xung quanh căn hộ với nhiều công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe,… rất thuận tiện cho sinh hoạt và đi lại của tất cả cư dân trong toàn dự án.
    KHÁM PHÁ HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI KOSMO TÂY HỒ
    [​IMG]
    Được tích hợp các tiện ích cao cấp, hiện đại nhất hiện nay, Kosmo Tây Hồ với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội, các tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu cao cấp như: Sảnh cư dân sang trọng, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, nhà hàng mang phong cách từ nhiều vùng miền; khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo; khu sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt với sự xuất hiện của rạp chiếu phim đầu tiên khu Tây Hồ sẽ làm hài lòng tất cả những cư dân trong tương lai… Đó là tất cả nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và một môi trường sống trong lành ngay giữa lòng Hà Nội.Ngoài ra khi sinh sống tại Chung cư kosmo tay ho, bạn và gia đình sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện với các phòng khám sức khỏe được trang bị máy móc kỹ thuật tiên tiến nhất và đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh niệm nhiều năm trong nghề; các phòng tập thể dục, gym nhằm nâng cao sức khỏe và thể chất cho mọi người cùng với các sapa chăm sóc sắc đẹp cho chị em,… chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống trọn vẹn hơn cho quý khách và cư dân nơi đây.
    THIẾT KẾ CĂN HỘ KOSMO XUÂN LA TÂY HỒ
    Mỗi căn hộ của dự án kosmo Tây Hồ được các kiến trúc sư và chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, kỳ công và hoàn thiện trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Thiết kế độc đáo nhất của mỗi căn hộ là những khoảng xanh thực vật thu nhỏ, đa sắc màu từ các loại hoa cỏ được trồng và bố trí tại không gian thơ mộng của ban công nhỏ xinh.Các căn hộ tại đây được thiết kế đa phong cách theo xu hướng hiện đại kết hợp với cổ điển của nhiều quốc gia trên thế giới tạo nên hiệu ứng không gian sống đa chiều và phong phú hơn với lối thiết kế kiến trúc từ Mỹ, thiết kế nội thất theo xu hướng của Úc, thiết kế cảng quan của Hồng Công và thiết kế cơ điện của Singapore cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm đem đến cho gia đình bạn sự hài lòng, tuyệt vời nhất mà không một chung cư nào có thể mang lại.Kosmo Tây Hồ có lẽ sẽ trở thành dự án chung cư hấp dẫn nhiều người nhất trong thị trường bất động sản cuối năm 2016 và trong năm 2017. Chung cư kosmo tay ho – nơi cuộc sống được tròn đầy, hãy đến và sở hữu một căn hộ cao cấp Kosmo để tận hưởng những gì tinh túy nhất kết tinh trong dự án này và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.
    Xem thêm chi tiết thêm tại: http://mandaringarden2tanmai.com/kh...hoi-tu-dang-cap-tai-kosmo-xuan-la-tay-ho.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này