Kinh nghiệm tự học tiếng Hoa dễ nhớ nhất

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 18/7/17.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điều đầu tiên phải nắm vững phiên âm: vì khi bạn nắm vững phiên âm có nghĩa là bạn đã phát âm rõ ràng hơn. Và lúc đó khi giao tiếp đảm bảo bạn thấy mình tự tin và giao tiếp hay hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, khi phiên âm tốt học viên sẽ tạo được bước tiến tốt cho sau này sau này không bị nhầm lẫn và không viết thành chữ này thành chữ kia .

    [​IMG]
    chương trình A Tiếng Trung 1. Giao tiếp nhiều bằng tiếng hoa, học viên phải biết sữ dụng thời gian để giao tiếp thật nhiều Tiếng Trung khi ở trên lớp cũng như tại nhà, người học tập đối thọai với nhau với tình huống thường hay gặp phải trong cuộc sống từ cơ bản tới phức tạp.

    2. Học nghe tiếng Trung Hoa bạn cần tập cho bản thân thói quen xem phim kênh trung quốc, nghe nhạc hoa. Bước đầu, việc xem được Tivi tiếng trung mà không có thuật thật là không đơn giản, có thể khiến các bạn chán, tuy nhiên các bạn hãy sắp xếp gian thời mỗi ngày coi một tập phim Trung Quốc phụ đề tiếng việt, đảm bảohọc viên sẽ hiểu nhanh chóng về tiếng Trung. Và khi đó nắm vững được các ngữ điệu ở việc đàm thoại của người Hoa.
    3. Văn phạm Tiếng Trung hiểu nghĩa của chữ Trung, nắm cách kết nối các chữ cùng nhau, đơn giản như bộ này chúng ta thêm hay bớt một nét nào đó thi sẽ trở thành một bộ khác. Vì vậy, bạn sẽ nhớ được nhiều bộ hơn. Học nhớ được bộ của tiếng Trung Hoa là rất quan trọng.( tìm hiểu thêm lịch
    khai giảng lớp học tiếng Trung )

    4. Luyện viết chữ Hán thường xuyên Người học hãy xem việc viết chữ Hoa giống như việc ăn cơm hàng ngày. Bạn phải kiên trì luyện tập hàng ngày như một thói quen. Bạn phải luyện tập tiếng bộ bằng cách viết theo chủ đề, viết các từ đến các phức tạp có thể xuất hiện ở chủ đề đó. Phương pháp học sát từng chủ đề giúp bạn tự tin khi đàm thoại về chủ đề được nhiều nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này