Kinh nghiệm luyện thi ielts cam kết đầu ra uy tín 2021

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/3/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Luyện thi IELTS

    Luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu Hội đồng Anh, học viên sẽ:

    • Phát triển những kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đạt được thành công trong bài thi IELTS
    • Nắm bắt những kỹ năng hữu ích trong việc thực hiện bài thi IELTS để đạt được kết quả tối ưu
    • Bồi dưỡng sự tự tin trước lúc bước vào bài thi IELTS
    • Luyện tập những kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
    • Sử dụng miễn phí thư viện Hội đồng Anh với một vài lượng lớn và đa dạng những tài liệu tự học giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

    >>> Xem tại đây chi tiết: https://tienganhnguoidilam.vn/khoa-hoc-luyen-thi-ielts-cam-ket-dau-ra/

    [​IMG]

    Học viên thành công sau khóa luyện thi IELTS

    “Em dự định sẽ đi du học nên đã đăng ký khóa Luyện thi IELTS ở Hội đồng Anh. Tại đây, em được những thầy cô hỗ trợ nâng cao kỹ năng tiếng Anh, sáng tạo là kỹ năng Viết và Nói. Những thầy cô cũng rất thân thiện và kiên nhẫn với học viên, hướng dẫn nhiều tài liệu hữu ích để em có thể tối ưu hóa điểm thi IELTS của mình.”

    Việc luyện thi không chỉ dành cho những bạn thông minh mà bất kì ai cũng đều có thể đạt kết quả như mong muốn chỉ cần ứng dụng phương pháp học chuẩn xác. Tới với trung tâm bạn sẽ được tiếp cận IELTS với tư duy mới từ đó việc học sẽ không còn là nỗi sợ, gánh nặng mà trở thành đơn giản, thú vị hơn.

    [​IMG]

    Bạn không có thông minh, không đủ kiến thức về nhiều mảng như vốn từ vựng để vượt qua bài thi? Đừng lo âu, khi tới với DOL English tất cả sẽ được hòa giải 1 cách nhẹ nhàng thông qua cách học cực lạ, cụ thể:

    • Linearthinking (Tư duy tuyến tính) - Hệ phương pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt: tăng trưởng ý tưởng của bản thân, nói không với học vẹt, học tủ, học mẹo.
    • Constructivism (Giáo dục kiến tạo): hướng dẫn học viên cách tiến bộ dựa vào nền kiến thức đã có, chỉ tiếp thu các kiến thức còn thiếu.
    • Personalization (Phương pháp Cá nhân hóa): lớn mạnh lộ trình học riêng cho từng học viên, giúp phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm yếu và bổ sung các kiến thức còn thiếu ở từng người.
    • British Council còn được biết đến với tên gọi Hội đồng Anh, là tổ chức quốc tế về cộng tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Trung tâm có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, hoạt động ở bốn địa điểm tại cả HN và TPHCM.
    • Với kinh nghiệm hơn 80 năm giảng dạy tiếng Anh toàn cầu, Hội đồng Anh đã góp phần tăng lên kỹ năng tiếng Anh và tạo điều kiện cho hơn 100 triệu người dân tại Việt Nam và 100 quốc gia trên toàn thế giới tự tin dùng tiếng Anh.

    Tại British Council, học viên có thể học trực tiếp trên lớp tại những trung tâm giảng dạy ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoặc tự học ở nhà thông qua các nguồn học liệu trực tuyến. Đội ngũ giáo viên bản ngữ ở đây thật sự giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Bên cạnh các ưu điểm trên, học phí ở British Council cũng thuộc dạng cao so với mặt bởi chung, chính vì thế điểm ưng ý về học phí đạt 7,2/10
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này