Kho lạnh container và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 2/12/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Kho lạnh container kể từ thời điểm sinh ra vào các năm 1960 đã đóng góp phần vào công cuộc cách mạng hóa hình thức vận tải hàng hóa dễ dàng hư và thay thế các tàu rét mướt cổ điển như là phương thức vận tải mặt hàng chủ công trong cơ hội nhiệt tình hình được kiểm soát bất biến. Với những công ty cung ứng mặt hàng, hàng hóa cần phải đc bảo vệ giá ra bên ngoài thị phần, thì việc dùng Kho lạnh container để vận chuyển hàng hóa là 1 thành phần cần thiết trong chuỗi cung ứng của công ty Quý Khách.
    [​IMG]
    Kho lạnh container là gì? Tính của container theo tiêu chuẩn iso
    Kho lạnh container hay còn gọi là “Reefer containers” là một loại phổ biến của container nhiệt (Thermal container) được dùng trong tình huống chuyên chở hàng ướp đông lạnh, hàng tươi sống, chả hạn như; hoa quả, hoa, rau, làm thịt và các mặt hàng từ sữa cần được chuyên chở Ở nhiệt tình trạng không cao không đổi hay thuốc y tế. Kho lạnh container có 1 máy khiến lạnh tích hợp hoàn toàn, có khả năng giữ nhiệt hiện tượng ở trong bắt đầu từ +25 và -25 độ C và có thết kế theo quy tắc ISO.
    Kho lạnh container có không ít kích cỡ không giống nhau như Kho lạnh container 20 feet, Container 40 feet, Kho lạnh container 45 feet
    & Kho lạnh container 10 feet. Tùy thuộc vào đã nhà sản xuất để thích hợp chẩn đoán việc vận tải kho lạnh container với đường sắt và giải quyết được ý định chọn lựa của quý khách hàng. Trong đó, chúng ta sẽ đi tò mò sâu về 3 dạng Container thông dụng nhất hiện nay: Container 20 feet rét mướt – RF, Container 40 lạnh lẽo (RF), Container 40 Cao rét (HC-RF).
    Vì ý định tiêu chí hóa để Có thể sử dụng trên khuôn khổ toàn thế giới cần kích cỡ tương tự như ký mã hiệu Container thường đc vận dụng theo tiêu chí ISO. Theo tiêu chuẩn ” ISO 18185:2006″ Container hàng hóa là một dụng cụ vận tải có các đặc tính sau:

    • Liệu có tính vững bền & đủ trạng thái chắc phù hợp cho vấn đề sử dụng lại rất nhiều lần.
    • Được lắp đặt thiết bị chấp nhận xếp toá thuận tiện, khác biệt lúc chuyển từ là một phương thức tải này thanh lịch cách thức vận chuyển khác.
    • Được thiết kế đặc biệt để Có thể chở hàng bằng một hoặc rất nhiều phương thức vận chuyển khác nhau (tàu, xe lửa, xe tải chuyên dụng) nhưng mà không cần phải tháo ra và đóng lại dọc đường.
    • Đc thiết kế dễ ợt cho vấn đề đóng hàng vào và rút hàng ra khỏi Container.
    Mày mò về cấu tạo của kho lạnh container
    Gia công bằng chất liệu
    Kho lạnh container được cấu trúc với bộ khung thép inox vững chắc, vách, nóc, sàn được cấu trúc 3 lớp, đối với lớp bên ngoài cùng với nhôm hay thép ko rỉ, Ở giữa là lớp PU giải pháp nhiệt cách nhiệt dày 60mm liệu có tỉ số nén cao, trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng cứng.
    Cấu tạo
    • Phần vỏ thùng: chứa hàng khác biệt liệu có thuộc tính bền vững cao vì nguyên liệu thép Corteen hay vật liệu tương đương đạt đc kĩ năng dùng giao vận hàng hóa liên tục, khắp tất cả nơi bên trên thế giới.
    • Phần máy lạnh: Máy lạnh lẽo hay được dùng của hãng sản xuất Thermoking/ Carrier/ Mitshubishi/ Daikin. Hệ thống làm lạnh bao gồm dòng thiết bị bay khá và máy nén.
    • Đội ngũ ngắt nhiệt tự động, làm cho giá buốt với quạt gió
    Khuôn khổ nhiệt hiện tượng
    Kho lạnh container đc quản lý với hệ thống giá buốt đc gọi là Group giá buốt từ nhiều nhà phân phối máy rét tin cậy như Daikin, Carrier, Mitsubishi, Thermoking và Starcool với 1 công năng thông thường là 7.5HP. Phương pháp khiến giá buốt gián tiếp với quạt lạnh lẽo đối với dải nhiệt trạng thái bao la từ +30 trạng thái C đến -30 hiện tượng C hợp với không ít dạng hàng hóa khác nhau từ rau củ quả chạy nhiệt trạng thái dương, đến giết cá chạy nhiệt tình trạng âm.
    Xem thêm: https://hungthinhcontainer.com/container-lanh-20-feet-second-hand.html

    [​IMG]
    Tiêu chí kích cỡ của một số loại kho lạnh container phổ biến
    • Về chiều cao, hiện chủ đạo dùng 2 loại: thường và cao. Kiểu container thường cao 8 feet 6 inch (8’6”), dạng cao có chiều cao 9 feet 6 inch (9’6”)
    • Về chiều dài, container 40’ đc dùng gây chuẩn chỉnh. Các container ngắn lại hơn liệu có chiều dài đo lường và tính toán thế nào cho Có thể xếp kết để đặt bên dưới container 40’ và vẫn đảm bảo thì có rãnh lộ 3 inch Tại giữa.
    Để có những sản phẩm container lạnh chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy đến với Hưng Thịnh container để được tư vấn và báo giá nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này