[Toàn Quốc] Khi sử dụng máy phun sương không thể bỏ qua điều này

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 11/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan
    Offline

    mayphunsuongdaehan

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    1. LƯU Ý SỬ DỤNG cùng những NGƯỜI CÓ HỆ HÔ HẤP KHÔNG TỐT
    thực tế điền này hơi mâu thuẫn vì máy phun sương có tác dụng tốt đói cùng những nguời có hệ hô hấp yêu. nhưng nếu bạn lạm dụng thì sẽ cho kết quả ngược lại.

    Những gia đình có người già hay trẻ em hoặc những người bị bệnh hẹn suyễn, viêm xoang… cần tư vấn bác sĩ để nhận biết có nên sử dụng máy bơm phun sương không và nếu sử dụng thì mức nào là hợp lý.

    Những hạt sương rất dễ bị nhiễm khuẩn gây ra những bệnh viêm nhiễm dị ứng. Những bệnh truyền nhiễm theo đường bầu khí cũng dễ dàng lây lan hơn. Vậy nên sử dụng máy phun sương bạn cần hết sức lưu ý.

    Theo khuyến cáo thì mức dộ ẩm tốt nhất cho sức khỏe của con người đó là 30-50%. Điều này có thể cảm thấy thủ công hoặc cẩn trọng hơn bạn nên dùng máy đo độ ẩm không khí để có được kết quả chính xác nhất.

    2. SỬ DỤNG NGUỒN NƯỚC KHÔNG cam kết
    Không phải chỉ những nguồn nước bẩn có thể phát sinh mầm bệnh mà cả những nguồn nước có mức độ kim loại năng cao cũng khiến cho việc đọng lại vi khuẩn trở nên nhanh hơn. Bạn phải lưu ý sử dụng nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn để cho một không gian an toàn nhất cho gia đình mình.

    3. THAY NƯỚC VÀ quét dọn BÌNH CHỨA.
    Việc thay nước phải làm thường xuyên và bạn nên lau chùi bình chứa nước hàng ngày để cam kết không có mầm bệnh nào tồn động trong bình chứa có cơ hộ phân bố rộng ra môi trường

    4. HAY LƯỚI lọc ẩm thường là
    Đối với những máy có lưới lọc ẩm thì lau chùi nó vô cùng quan trọng. Nước phát ra môi trường phải qua lưới lọc. Mọi thứ đã được bảo đảm nhưng lưới lọc bị dính bẩn và bụi bẩn thì cũng coi như là chúng ta cũng phải chịu hít thở bầu khí chứa nhiều tạo chất không tốt cho sức khỏe.

    5. VỊ TRÍ ĐẶT MÁY PHẢI KHÔ RÁO
    bơm phun sương tạo ẩm phải được đặt ở nơi có độ ẩm thấp. Nơi có độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng đến sự phân tán hơi ẩm ra xung quanh môi trường và khiến hơi ẩm ứ đọng lại từng vùng và bám vào những đồ vật xung quanh nó. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến những nội thất bằng gỗ và những thiết bị điện máy.

    6. quét dọn VÀ LÀM KHÔ THIẾT BỊ KHI KHÔNG SỬ DỤNG NỮA.
    Khi bạn không sử dụng nữa thì bạn phải tháo những bộ phận cần thiết ra vệ sinh máy thật sạch sẽ, để ráo nước và hong khô chúng rồi mới được cất. Điều này cam kết những vi khuẩn sẽ không có môi trường cư trú và phát triền.

    7. NGUYÊN CỨU VIỆC có nên THAY MÁY MỚI
    Đối cùng với chiếc bơm phun sương đã quá cũ kí thì hoạt động của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Bị đọng hơi nước hoặc không thể tạo sương hoặc gặp rắc rối trong quá trình hoạt động thì bạn nên xem xét tuổi thọ của nó. Nếu đã cũ quá thì nên tahy mới sẽ tiết kiệm và hiệu quả hơn cố gắng xài đỡ cái cũ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này