[HCM] Khám phá Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày cực hot

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 14/3/17.

  1. thanhdat1321993
    Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Tham gia tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, du khách không chỉ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng mà còn có cơ hội khám phá nhiều điểm đến thú vị và thưởng thức vô vàn món ăn ngon của Hội An và Huế.
    Đà Nẵng được mệnh danh là «thành phố đáng sống nhất Việt Nam», thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan với nhiều điểm du lịch đẹp, nền ẩm thực độc đáo và người dân vô cùng thân thiện. Các điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng có thể kể đến như bãi biển Mỹ Khê, khu du lịch Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn…
    Thông thường, với khoảng thời gian 5 ngày, nhiều du kháchthường kết hợp du lịch Đà Nẵng với du lịch Huế và Hội An. Lịch trình cụ thể của một chuyến du lịch Đà Nẵng trong 5 ngày có thể được sắp xếp như sau:
    Ngày thứ 1

    Vào ngày thứ nhất, sau khi đặt chân xuống Đà Nẵng; du khách sẽ di chuyển đến Hội An đầu tiên. Trên đường, du khách có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn kết hợp với tham quan hang động, chùa ven chân núi; Động Âm Phủ, Động Huyền Không… Khi đến Hội An, nhận phòng khách sạn hoặc nhà nghỉ và thưởng thức các món ăn đặc sản ở đây như tào phớ, cơm gà, chè, bánh đập, bánh xèo…
    [​IMG]
    Biển An Bàng là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến Hội An.
    Đến buổi chiều, du khách có thể tắm biển ở bãi An Bàng và đi xe đạp hoặc taxi ra biển cửa Đại. Buổi tối phố cổ Hội An đẹp lung linh với đèn lồng nhiều màu sắc, trong đó đẹp nhất là khúc dọc bờ sông Hoài. Ở đây du khách có thể ngồi thuyền thả đèn hoa đăng xuống sông hoặc dạo bộ dọc phố Bạch Đằng, Nguyễn Phúc Chu, khu ẩm thực phố Nguyễn Hoàng thưởng thức vô vàn món ăn ngon như bún thịt nướng, hoành thánh, thịt xiên nướng, cao lầu, chè đủ loại…
    Ngày thứ 2

    Ngày thứ hai trong chuyến du lịch Đà Nẵng 5 ngày của du lịch Việt Vui, du khách sẽ tiếp tục đi tham quan Thánh địa Mỹ Sơn – nơi lưu giữ những nét văn hóa cổ xưa của người Chăm. Đến đây, du khách không chỉ tìm hiểu, tham quan và khám phá văn hóa người Chăm mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng những nét kiến trúc đài sen độc đáo của Phật giáo, chữ viết bằng chữ Phạn phổ cách đây 800 năm, thưởng thức điệu múa chăm huyền bí. Sau đó, quay về Đà Nẵng khởi hành đến bán đảo Sơn Trà, tham quan chùa Linh Ứng và ngắm nhìn tượng Phật Bà Quan Thế Âm cao 69m.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp độc đáo của Thánh địa Mỹ Sơn.
    Ngoài ra, khi đã đến bán đảo Sơn Trà, du khách đừng quên trải nghiệm lặn ngắm san hô, khám phá rừng già Sơn Trà và chụp ảnh ở khu bến cảng tình yêu. Buổi chiều về ngắm nhìn những hình ảnh đẹp nhất của bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, ghé qua chợ Hàn để mua hải sản khô làm quà cho gia đình, bạn bè và thưởng thức những món hải sản ngon ở dọc đường Võ Nguyên Giáp. Vào buổi tối đi dạo dọc sông Hàn và ngắm cầu Rồng, cầu quay sông Hàn hoặc đến Sky Bar ngoài trời với 36 tầng để ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm từ trên cao lung linh, rực rỡ.
    Ngày thứ 3

    Ngày thứ ba, khu du lịch Bà Nà Hill là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Vì ăn uống ở Bà Nà Hill khá đắt nên du khách nên chuẩn bị sẵn đồ ăn và nước uống. Đến đây, du khách có thể đi cáp treo ngắm cảnh toàn thành phố Đà Nẵng, sử dụng dịch vụ tàu hỏa leo núi đến tham quan vườn hòa Le Jardin, chụp ảnh tại khu làng Pháp, giải trí ở khu vui chơi Fantasy Park lớn nhất Việt Nam.
    [​IMG]
    Con đường ô dù đầy màu sắc rực rỡ ở Asia Park.
    Chiều về nghỉ ngơi ở khách sạn rồi đi ăn ốc hút và các món ăn vặt khác ở cầu Trần Thị Lý hoặc ăn bánh tráng kẹp trên đường Núi Thành. Đến tối, tham quan công viên châu Á với nhiều trò chơi mới như cưỡi ngựa, tàu lượn siêu tốc…; đặc biệt là trải nghiệm cảm giác ngồi vòng quay mặt trời Sun Wheel nổi tiếng để ngắm cảnh thành phố từ trên cao và dạo bộ trên các con đường đèn lồng được trang hoàng lộng lẫy.
    Ngày thứ 4

    Ngày thứ tư trong tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, buổi sáng sẽ di chuyển đến Huế, trên đường đi du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đèo Hải Vân. Sau đó, tham quan các lăng tẩm nổi tiếng ở Huế như Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, Lăng Khải Định… và dạo bộ ngắm cảnh sông Hương. Buổi chiều đến Đại Nội - hoàng cung của 13 vị vua triều Nguyễn để tham quan những công trình cổ kính như Điện Thái Hoà, Thế Miếu, Ngọ Môn, Tử Cấm Thành… và ghé thăm chùa Thiên Mụ. Buổi tối đi thuyền nghe ca Sông Hương, dạo chơi trên Bến Tòa Khâm và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Huế như bánh xèo, bún bò Huế, bún thịt nướng, chè Huế…
    [​IMG]
    Sông Hương đẹp lãng mạn, thanh bình.
    Ngày thứ 5

    Ngày thứ năm, tiếp tục lịch trình với chuyến tham quan Lăng Minh Mạng nằm trên khu đồi núi là một mô hình kiến trúc quy mô với nhiều công trình lớn nhỏ về các lĩnh vực thi ca, hội họa và triết học. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng đá tạo hình theo các quan viên đang chầu vua, ngắm cảnh ở hồ Trừng Minh và đến thăm mộ vua. Sau đó khởi hành về Đà Nẵng, tận hưởng không khí trong lành trên bãi biển và chụp ảnh lưu niệm.
    Với tour du lịch Đà Nẵng trong 5 ngày được giới thiệu đầy đủ ở trên, du khách sẽ được đi qua xuyên suốt các địa danh nổi tiếng và thưởng thức đầy đủ các món ăn mang hương vị đặc để có một chuyến hành trình vô cùng thú vị và đáng nhớ. Ngoài ra, nếu có thêm thời gian, du khách có thể lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày để thỏa thích khám phá và tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Nếu Quý khách muốn thiết kế một Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày theo ý của riêng mình, hãy đừng ngần ngại liên hệ với du lịch Việt Vui qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749. Chúng tôi sẽ cùng với Quý khách thiết kế nên những hành trình Tour Đà Nẵng độc đáo nhất, thú vị nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này