[Toàn Quốc] Khám phá nghi thức may mắn đầu năm cùng Trường Giang

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi samsamkute, 3/1/17.

  1. samsamkute
    Offline

    samsamkute

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    Khám phá nghi thức may mắn đầu năm cùng Trường Giang

    [​IMG]

    Sau nhiều biệt hiệu để đời như Trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi hay Chàng hề xứ Quảng,…. Trường Giang tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo khi xuất hiện với vai trò hoàn toàn mới – người tạo ra “nghi thức của năm”! Vậy “nghi thức của năm” đó là gì?
    Vốn nổi danh với phong cách hài duyên dáng và thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh "không phải dạng vừa đâu" trên fanpage cá nhân, sự trầm lặng của Trường Giang trong thời gian gần đây khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

    Bẵng đi vài tuần, cư dân mạng lại xôn xao trước nhiều hình ảnh cắt ra từ đoạn clip Trường Giang đang nghiêm túc… thay nhớt. Nhiều người yêu mến cây hài đang cảm thấy vô cùng bất ngờ và… lạ lẫm.
    [​IMG]
    Liên lạc với Trường Giang để hỏi xem anh đang tính đổi nghề phải không, anh cười xòa: "Mấy bạn lo làm gì, tôi có tính đổi nghề đâu." Rồi anh liền úp mở: "Chỉ là đang nhắc nhở mấy bạn đừng ngó lơ một… nghi thức quan trọng đầu năm thôi".

    Vậy nghi thức đó là gì? Tại sao danh hài Trường Giang lại "hy sinh" đứng ra thực hiện? Sau hàng loạt những câu hỏi dồn dập, Trường Giang cuối cùng cũng "xin hàng" và chia sẻ bí mật của mình. Hóa ra anh chàng đã âm thầm thực hiện một video clip tặng fan một nghi thức may mắn trong dịp Tết cổ truyền – Nghi thức thay dầu nhớt đầu năm.

    Trường Giang và "nghi thức" may mắn đầu năm

    Là nghệ sĩ có nhiều năm chạy show bằng xe máy, cây hài luôn tâm niệm chuyến xuất hành đầu tiên trong năm suôn sẻ thì cả năm mới gặp may. Vì vậy ngay từ khi khai clip, Trường Giang khẳng định những ai thực hiện theo nghi thức này sẽ có một năm 2017 đạt chuẩn "bốc như mới".

    [​IMG]

    Xuất hiện trong bộ xiêm y vàng tươi chỉn chu bên "người anh em" xe máy, Trường Giang thực hiện nghi thức một cách từ tốn và tỉ mỉ với "bí phương" – Castrol. Bằng chất giọng nghiêm nghị, anh chia sẻ:

    "Cần lưu ý đặc biệt khi chọn nhớt vì đây là nhân tố tiên quyết để hành trình năm mới được suôn sẻ..GB OIL luôn là lựa chọn của tôi vì đây là loại dầu nhớt ,mỡ bôi trơn cao cấp bao hàm mọi yếu tố may mắn." Vừa dứt lời, danh hài liền cười bí hiểm: "Muốn biết yếu tố gì, cứ xem clip là rõ ngay ấy mà!"

    Nghi thức đón năm mới của Trường Giang.

    Cuối cùng, Trường Gianh nhấn mạnh, muốn công danh thăng tiến, cần chắc tay lèo lái để mọi sự xuôi chèo mát mái. Chỉ với một chút chỉn chu cùng lòng thành tâm, nghi thức thay nhớt này sẽ mở ra một năm 2017 tràn đầy như ý và bốc như mới!

    Khởi hành 2017 "bốc như mới", bạn đã sẵn sàng!

    Rõ ràng nghi thức may mắn đầu năm vừa quan trọng vừa không hề khó thực hiện, nhất là khi đã được Trường Giang "mách" cho "tuyệt chiêu" tuyệt vời như vậy. Còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng khởi động 2017 "bốc như mới" với nghi thức này chưa?

    Đừng quên bồi thêm New Year’s Resolution – Bảng mục tiêu năm mới với những mong ước "chất không tả" để 2017 thật rộn ràng nhé! Khỏi cần đi đâu xa, tạo ngay mục tiêu năm mới chỉ với một cú nhấp chuột "nhanh, gọn, lẹ" tại: hanhtrinhnhuy.com.vn nào!

    GB OIL – dầu nhớt thủy lực cao cấp Với công nghệ cao cấp GB OIL bảo vệ động cơ xe khỏi các chất cặn làm cản trở chuyển động,Castrol Power 1 Scooter luôn là người bạn đồng hành của bạn trên mọi chặng đường. Giúp xe tay ga luôn "bốc như mới", lướt nhẹ như bay trên phố.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này