1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Khắc phục những tác hại của nicotin bằng pod giá rẻ tại quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 16/12/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ làn da, mái tóc mà ngay cả hàm răng cũng sẽ bị "xuống sắc" đến không tưởng. Cùng đọc thông tin dưới đây để biết việc hút thuốc lá hủy hoại vẻ ngoài của bạn thế nào!
    Theo một nghiên cứu, khi hút thuốc, cảm giác khó ngủ vào ban đêm thường cao gấp 4 lần so với người không hút thuốc. Nguyên nhân là bởi những triệu chứng thiếu nicotin xảy ra hàng đêm khiến người hút thuốc trở mình trằn trọc. Và không may mắn, thiếu ngủ là kẻ thù của sắc đẹp. Vậy nên trên khuôn mặt bạn sẽ dễ dàng xuất hiện vết thâm quầng xấu xí do mất ngủ.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape tốt nhất tại https://dancingjuices.com/review-rincoe-jellybox-xs-pod-thiet-ke-game-mini/

    Người xưa có câu "cái răng, cái tóc là góc con người", điều này cho thấy ngoại hình được chú trọng ra sao trong xã hội. Thế nhưng, bằng cách hút thuốc lá, dù là hút chủ động hay bị động thì nhan sắc của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape tốt nhất tại https://dancingjuices.com/rincoe-jellybox-air-x-pod/


    Vẩy nến là tình trạng của da khi có vấn đề về sự tự miễn dịch, Nếu bạn hút thuốc, nguy cơ mắc bệnh này sẽ cao hơn rất nhiều. Theo nghiên cứu nếu bạn hút hết 1 bao/ngày trong 10 năm, nguy cơ mắc bệnh tăng 20%, và nó sẽ tăng tới 60% nếu là 11-20 năm. Còn với những người đã có thâm niên tới 20 năm thì nguy cơ này tăng gấp đôi. Phụ nữ khi mang thai, hoặc trẻ em trong gia đình có người hút thuốc cũng sẽ dẫn tới nguy cơ mắc vảy nến cao.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape tốt nhất tại https://dancingjuices.com/geekvape-e100-aegis-eteno-review/

    Khi bạn hút thuốc, khói thuốc sẽ ám một lớp lên răng và tạo nên những vết ố và vàng răng.
    Các chuyên gia thống nhất rằng hút thuốc lá đẩy nhanh quá trình lão hoá. Bởi vậy những người hút thuốc thường trông già hơn 1-4 tuổi so với những người không hút. Thuốc lá ngăn cản sự cung cấp máu, làm da không đàn hồi tốt và khỏe mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này