Kem dưỡng da cho đôi tay Cell Shock Hand 3D Cream Swissline

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi tamkate, 10/11/16.

  1. tamkate
    Offline

    tamkate

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Kem dưỡng da tay Cell Shock Hand 3D Age Cellular Recovery Cream Swissline cho đôi tay thêm mịn màng và tươi trẻ.
    [​IMG]
    KEM DƯỠNG DA TÁI TẠO TẾ BÀO, TRẺ HÓA DA CHO ĐÔI TAY
    SWISSLINE CELL SHOCK AGE CELLULAR RECOVERY 3D HAND CREAM

    ngoại trừ ra Kem dưỡng da tay Swissline còn sở hữu một số chiết xuất thảo dược khác có công dụng làm lành vết thương, chống viêm nhiễm da và chứng phù nề.

    Công dụng của kem dưỡng da tay Swissline:

    - Bảo vệ và tái tạo tích cực, bàn tay phục hồi và duy tŕ độ đàn hồi dẻo của đôi bàn tay.
    - Tái tạo biểu mô xảy ra đồng thời như các thiệt hại phát sinh từ cuộc sống hàng ngày - trầy xước, kích ứng tại chỗ, bỏng nhẹ và tiếp xúc sở hữu nhiệt độ - được tránh hoặc mất tác dụng và khả năng tự phục hồi của ba tôi là tối đa.
    - Cellactel 2 phức tạp hoạt động trong sức mạnh tổng hợp có tất cả các thành phần khác để thúc đẩy chức năng ba tôi quan trọng và nâng cao cường sự trao đổi chất của tế bào.

    Cũng như da mặt, đôi tay của bạn vô cùng nên được sử dụng rộng rãi chăm sóc để luôn mềm mại và không bị lão hóa theo thời gian. Dưới những tác dụng thường xuyên của khói bụi, ô nhiễm, các hóa chất dùng thường ngày như nước tẩy rửa, xà phòng… đôi tay của bạn sẽ vô cùng dễ bị khô và không còn được mềm mại, thậm chí có rộng rãi bạn gái còn bị tình trạng nứt nẻ, tróc vảy ở mu bàn tay, ngón tay

    Kem Dưỡng Da Tái Tạo Tế Bào, Trẻ Hóa Da Cho Đôi Tay Cell Shock Age Cellular Recovery 3D Hand Cream Swissline là 1 sản phẩm thiết yếu giúp bạn gái chăm sóc đôi bàn tay của mình mỗi ngày. Đồng thời kem dưỡng da tay sẽ nuôi dưỡng và bảo vệ da tay, giúp đôi tay của bạn luôn trắng mịn màng, đồng thời bảo vệ móng tay luôn khỏe khoắn một cách ngẫu nhiên.

    Kem dưỡng da tay Swissline là sự hài hòa giữa các hợp chất Cellactel 2 kích thích những chức năng cần phải có và quá trình trao đổi chất của tế bào da, giúp khiến căng da và giảm nếp nhăn trông thấy.

    Thành phần dược học Medacassoside với trong kem dưỡng da tay Swissline làm giảm kích ứng và viêm nhiễm da, cân bằng cấu trúc tái tạo ngẫu nhiên cũng như độ đàn hồi cho da, giúp da trẻ trung và căng mịn.

    Kem dưỡng da tay Swissline áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất của Thụy Sỹ

    - Mịn 1 lượng nhỏ vào tay khô sạch. Xoa bóp từ phía sau của bàn tay tới cổ tay đặc trưng chú ư đến móng tay và lớp biểu bì.
    khoa học

    - Cellactel 2 : phức tạp tế bào tái sinh độc đáo Tế bào Sốc CỦA, nâng cao cường chức năng ba tôi quan trọng và nâng cao chuyển hóa tế bào để" thang máy" ba tôi và rơ ràng làm giảm nếp nhăn.

    - ® Madecassoside : một thành phần dược phẩm cấp bằng sáng chế đ ̄ được chứng minh để bảo vệ ba tôi chống lại viêm nhiễm. Nó tái cân bằng năng lực đổi mới tự nhiên của ba tôi và tái cấu trúc trước đây trận ngoại bào. Kết quả là kiên cường hơn, ba tôi trông trẻ hơn.

    - Trích xuất Masterwort ( L Peucedanum ostruthium ) : 1 thực vật sinh ra từ y học truyền thống Thụy Sĩ và nổi danh về chữa bệnh của nó để lớn vết thương, chống viêm và chống phù nề.

    Bạn sẽ mang 1 đôi tay trắng mịn hoàn hảo như ý sở hữu kem dưỡng da tay Swissline

    Đây là mẫu kem dưỡng da tay 3 chiều trước tiên xuất hiện trên thị thường mỹ phẩm, với thể xem như 1 “đôi găng tay vô hình”, ko bị cuốn trôi lúc bạn rửa tay thông thường. Nó giúp bảo vệ và tái tạo da hiệu quả, khôi phục độ đàn hồi và căng mịn cho đôi tay.

    ngoại trừ ra kem dưỡng da tay tăng cường làm cho đầy các biểu mô và tránh tối đa các tổn thương hàng ngày trên da, các vết trầy xước, những kích ứng, những vết bỏng da, các ảnh hưởng của nhiệt độ quá cao hoặc quá tốt.

    [​IMG]

    HƯỚNG DẪN dùng
    Thoa đều kem lên cổ tay, ngón tay và lưng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm đều. tiêu dùng thường xuyên trong ngày lúc thấy da bị khô.
    Xem thêm: serum trị nám nanoluxe bán ở đâu - giải pháp tốt nhất dành cho phụ nữ

    Xem thêm: Nanoluxe - giải pháp toàn diện cho làn da của bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này