In decal tại hcm

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi seohailua, 3/3/17.

  1. seohailua
    Offline

    seohailua

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    In decal giay, decal nhựa,... tại Cty Kiến An Phát đảm bảo chất lượng in ấn tốt cùng với giá thành cạnh tranh nhất. Trở thành đối tác của chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ tối đa về các vấn đề kỹ thuật, các tư vấn hữu ích, thời gian thi công đúng với cam kết.

    Decal là loại nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực). Không như các loại nhãn khác (nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông thường).

    In decal gia re, in lấy ngay – thường được in offset hoặc in kỹ thuật số tùy theo số lượng bạn đặt in.Dịch vụ in decal gia re phổ biến nhất vẫn là in decal giấy được dùng với công nghệ in offset hoặc decal sữa (decal nhựa) dùng cho công nghệ in kỹ thuật số (vừa in vừa bế).

    Nếu được yêu cầu thì in decal có thể được cán thêm 1 lớp màng mờ (hoặc bóng) để có thể bảo vệ lớp mực ở bên trong và giúp cho nhãn decal được bền.

    Đặc biệt, các loại decal đều rất khó có thể phai màu, độ bám dính keo, độ bắt mực in của lớp bề mặt tem bên cạnh độ bền màu khi tiếp xúc dưới ánh sáng mặt trời, công ty Kiến An Phát chuyên in decal giá rẻ tem nhãn trên vật liệu tốt như: tem decal bạc, decal 7 màu, decal thiếc, decal vỡ hay có thể đáp ứng theo từng yêu cầu riêng của khách hàng.

    Quý khách hãy gọi ngay vào hotline: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 để nhận được tư vấn tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng dịch vụ sao cho hiệu quả nhất. Với dịch vụ in decal giá rẻ chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng ngày cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến để cảm nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này