[HCM] In decal giá rẻ giúp quảng bá thương hiệu một cách tốt hơn cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 14/9/16.

  1. phongnguyen1910
    Offline

    phongnguyen1910

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    In decal gia re dùng để quảng bá cho thương hiệu, tem nhãn sản phẩm. Khác với các chất liệu decal khác khi in decal gia re là bạn đang góp phần vào tiết kiệm các chi phí cho doanh nghiệp của mình rất nhiều. Decal giấy có mặt trên khắp thị trường, nó có thể đáp ứng cho bạn các yêu cầu là khó nhất.

    In decal gia re ngày nay đang được những doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng rất nhiều vì để đảm bảo được sẽ tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho các doanh thu của sản phẩm của mình. Nó hay được sử dụng trong một số ngành quan trọng như y tế, thực phẩm, hàng tiêu dùng… trong bệnh viện, xí nghiệp, siêu thị, cửa hàng, chúng ta sẽ bắt gặp được các sản phẩm in decal gia re rất thường xuyên. Điều đó cho thấy in ấn decal đang ngày không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay.

    Công ty Hoàng Hà có các yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn để tham gia dịch vụ in decal gia re như sử dụng công nghệ cao, cắt giảm nguồn nhân công, giảm thời sản sản xuất. Chính vì vậy mà công ty Hoàng Hà luôn mà một điểm đến vô cùng uy tín để bạn có thể tin tưởng giao cho thực hiện các sản phẩm cho mình.
    [​IMG]
    In decal giá rẻ dùng công nghệ hiện đại để cho ra các sản phẩm đẹp mắt

    In decal gia re với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, công ty Hoàng Hà luôn tạo ra được các sản phẩm in decal giay đẹp mắt, chất lượng, giá cực rẻ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về điều đó, bạn hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm những dịch vụ in ấn của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    Giấy Bristol là loại giấy cao cấp hơn Couche, giấy dày và xốp hơn, có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế nên in decal gia re offset rất đẹp, thường dùng trong in hộp đựng sản phẩm như mỹ phẩm, dược phẩm, brochure, bìa sơ mi, card, poster, tờ rơi, thiệp mời, thiệp cưới… định lượng thường thấy ở mức từ 230 – 350g/m2. Giấy Ivory cũng gần giống với giấy Bristol, nhưng mặt còn lại nhám, thường nằm mặt trong mỗi sản phẩm.

    Mẫu mã decal dán tường rất phong phú thế nên rất phù hợp với các loại không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, các cửa hàng, shop, trà sữa, trang trí phòng cho các con. Sản phẩm được dùng trong nhà nên sẽ được bảo quản rất lâu, khó bị phai màu. Decal dán tường có chất keo bám dính tốt có thể được dính lên nhiều chất liệu khác nhau như dán lê tường, cửa kính, gỗ, kệ nhựa, đồ gia dụng kim loại…
    Sử dụng dịch vụ in decal giá rẻ để trang trí theo những ý tưởng mà mình mong muốn

    Ngoài việc hay sử dụng in decal gia re để trang trí thì chúng còn được sử dụng để có thể in trang trí cho những thiết bị điện tử như điện thoại hay là laptop, bởi in decal có kết cấu rất đặc biệt có thể tản nhiệt từ các thiết bị đó ra bên ngoài bên cạnh làm cho thiết bị đó được đẹp mắt hơn trong.

    Xưởng in decal gia re Hoàng Hà thực hiện in ấn và đáp ứng được rất nhiều đơn hàng gia công, thiết kế, in ấn các nhãn mác với số lượng lớn với các công ty trong những lĩnh vực như khách sạn, du lịch, chăm sóc sắc đẹp, khám bệnh, hội chợ, cửa hàng, công ty thực phẩm, dược phẩm… Các sản phẩm đều được công nhận và đạt vệ sinh, chất lượng vượt trội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này