In bao bì giấy carton giá tốt TPHCM Song Nguyễn

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 10/4/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Sản xuất in bao bì giấy đà lạt carton đang ngày càng được ưa chuộng vì hiệu quả mang lại rất cao. Không những vậy, đây còn là công cụ quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả cao mà công ty, doanh nghiệp sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, yếu tố đầu tiên mà nhà sản xuất cần chú trọng là việc lựa chọn chất liệu và quy cách giấy đầu vào.
    [​IMG]
    Mục đích sản xuất bao bì carton của công ty, doanh nghiệp :
    Việc lựa chọn nguyên liệu giấy đầu vào luôn được các công ty sản xuất bao bì carton tư vấn kỹ cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ cấu tạo cơ bản của thùng carton bao gồm 2 phần : lớp lót và lớp trung gian. Trong đó, lớp lót có tác dụng chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài như: nước, độ ẩm, các lực va chạm và lớp trung gian được tạo thành từ các lớp giấy sóng giúp giảm lực tác động vào hàng hóa.
    Từng loại hàng hóa khác nhau có các đặc tính khác nhau về trọng lượng, tính chất, chẳng hạn như: thùng giấy carton đựng điện tử, vải, quần áo, thực phẩm, đồ đông lạnh phải đảm bảo được sự kín đáo, giữ được lạnh và có các khả năng chống ẩm, chống thấm tốt.
    Đối với in bao bì giấy giá rẻ thùng giấy carton đựng đồ nội thất, đồ dễ vỡ phải được thiết kế chịu va đập và chịu lực tốt. Những thùng carton đựng đồ vật có trọng lượng lớn thì cần phải chú ý nhiều tới quy cách, nên sử dụng các loại thùng 5 lớp hoặc 7 lớp để đảm bảo cho việc vận chuyển an toàn nhất.

    [​IMG]
    Công ty Bao Bì Giấy Song Nguyễn sản xuất bao bì carton uy tín chất lượng tại TP HCM :
    Và hơn bao giờ hết, bạn hãy tìm cho mình đơn vị cung cấp thùng carton tốt nhất để luôn đảm bảo được lượng hàng khi bạn cần mà không phải mất thời gian bảo quản cho các loại thùng carton bạn đã trữ. Công ty Bao Bì Giấy Song Nguyễn là nhà sản xuất bao bì carton giá rẻ với thương hiệu vững mạnh trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho các đối tác và khách hàng của mình sản phẩm hộp giấy chất lượng cao với giá cạnh tranh.
    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời những thùng carton giá rẻ với mẫu mã, và thiết kế đa dạng theo yêu cầu khách hàng.
    Địa chỉ sản xuất bao bì carton uy tín
    Công ty sản xuất Dịch vụ in bao bì giấy carton tại tphcm Bao Bì Giấy Song Nguyễn là nhà sản xuất uy tín. Có nhiều chuyên gia tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nắm bắt được xu thế thiết kế mới của thị trường. Khi đặt hàng tại Bao Bì Giấy Song Nguyễn khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị như giá gốc tại nhà máy. Ngoài ra khách hàng còn hoàn toàn linh động được thời gian khi cần đặt một số lượng bao bì giấy nhiều trên 5000 cái. Nhưng cần trước 100 đến 500 cái thì Bao Bì Giấy Song Nguyễn vẫn hỗ trợ được cho khách. Không sợ sản phẩm bị kém chất lượng khi đến với Bao Bì Giấy Song Nguyễn.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN
    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0934 024 903
    Email: [email protected]
    Website: inbaobigiay.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này