[HCM] In băng rôn băng bạt Hiflex chuyên quảng cáo ngoài trời

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi inan365, 17/5/18.

  1. inan365
    Offline

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay banner khổ lớn chính là một trong những chương trình quảng cáo được các đơn vị công ty hay tổ chức sử dụng nhiều trong các sự kiện, đặc biệt chủ yếu dùng quảng cáo ngoài trời. Dễ thấy nhất là bạn sẽ thường xuyên phải bắt gặp chúng tại các khu vực dễ quan sát và nhất là trên các tuyến đường lớn, các giao lộ, ngã tư giao thông hay những nơi có mật độ người qua lại cao.

    in băng rôn
    băng bạt Hiflex chuyên quảng cáo ngoài trời
    Và chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay chính là chất liệu Hiflex cho công cuộc in băng rôn quảng cáo ngoài trời sở hữu những đặc điểm mà không có bất cứ sản phẩm nào khác có thể thay thế được.
    Vậy in băng rôn bằng bạt Hiflex có đặc điểm gì nổi bật khiến khách hàng luôn tin cậy?
    [​IMG]
    - Kháng nước - lâu phai màu: để có thể quảng cáo ngoài trời được tốt thì yếu tố đầu tiên và cơ bản nhất là chúng phải chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: nắng, mưa thất thường. Do đó với yêu cầu kháng nước và dãn nở linh hoạt luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Các bạn có thể yên tâm vì Hiflex được cầu tạo từ nhựa tổng hợp PVC cùng in ấn với mực gốc dầu nên cả hai điều kiện trên đều được thỏa mãn và đáp ứng ngay với nhu cầu của khách hàng.
    - Bền bỉ theo thời gian: vì chúng ta hay quảng cáo ở những vị trí trên cao và khó thi công lắp đặt nên việc sử dụng băng rôn bằng chất liệu Hiflex sẽ giúp chúng ta có thể treo lâu hơn. Từ đó giúp chúng ta có thể tiết kiệm chi phí khá nhiều về tiền bạc và công sức khi thi công...
    - Khổ in cực kì lớn: vì khi chúng ta sử dụng ngoài trời và đơn cử như trên các tuyến đường lớn, banner quảng cáo càng lớn thì mới giúp người tham gia giao thông có thể thấy dưới bất kỳ hình thức nào. Có thể quan sát từ rất xa rồi, càng đến gần với banner quảng cáo họ càng nhìn rõ hơn và hiểu được thông điệp quảng cáo hơn. Đây là yếu tố tạo nên khác biệt với những loại hình thức in ấn khác.
    - Giá rẻ bất ngờ: nếu tính giá thành in ấn trên từng m2 thì có thể tự tin nói rằng giá in Hiflex là một trong những chất liệu cho mức giá cạnh tranh và rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra đến với thiết kế logo Nhất Việt các bạn còn được hỗ trợ những chính sách ưu đãi tốt khác mà không nơi nào có được.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này