In ảnh lên bút tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 30/4/23.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    0
    IN ẢNH TRÊN BÚT
    Bút bi khuyến mại – bút bi quảng cáo không còn xa lạ với chúng ta là món quà tặng nhỏ bé nhưng lại hết sức phổ biến và có hiệu quả truyền thông cao với mỗi doanh nghiệp, công ty. Nhưng nay, một chiếc bút vô cùng đặc biệt, khiến nhìn người vào, có thể nhận ra được chiếc bút đó là của ai, thật tiện lợi phải không nào?

    Thiên Long Adv là đơn vị có lịch sử hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn, mạ vạng với các mảng như làm thẻ tên nhân viên, làm biểu trưng, in ấn trên mọi chất liệu.kinh doanh quà tặng. Hiện nay, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và có những dự án lớn hợp tác với các cơ quan, đối tác như Bộ công an, Bộ văn hóa thể thao và du lịch, Văn phòng chính phủ, quà tặng Chủ tịch nước và nhiều cơ quan đoàn thể khác…


    Công Ty Thiên Long nay nhận in ảnh lên bút, với hình ảnh đa dạng, có thể là ảnh của chính bạn, của người thân, của bạn bè.

    [​IMG]

    In ảnh lên bút

    Ngoài ra, với những khách hàng có nhu cầu mua với số lượng ít, công ty sẽ in ấn và làm trực tiếp để bạn có thể lấy ngay trong những trường hợp cần thiết. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, sử dụng các công nghệ in ấn tiên tiến nhất, Công ty Thiên Long đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng về từng sản phẩm của công ty!
    Đặc điểm của in thẻ tên nhân viên
    • Thẻ nhân viên in tên cố định trên thẻ
    • Thẻ nhân viên có in logo một phần, và có thể thay đổi tên nhân viên
    • Thẻ tên nhân viên có thể thay đổi tên nhân viên toàn bộ trên bề mặt thẻ
    • In thẻ nhân viên in logo bên trái thẻ và thay đổi tên trên thẻ linh hoạt.


    Xem thêm : Thẻ tên nhân viên

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hotline: Mr Kim 0981822222 để được báo giá chi tiết
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này