[Toàn Quốc] HTC U Ultra khuyến mãi khủng, trở thành cái đt xịn đáng mua nhất phân khúc!

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 29/10/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Dù được tung ra trong khoảng đầu năm 2017, tuy thế cho đến thời khắc nay HTC U Ultra vẫn gây được Một số lưu ý lớn ko chỉ ở cấu trúc mà cấu tạo hoàn toàn nổi bật. Ở bài viết 2017, hãy cộng Saigonso Bí mật U Ultra.

    thay mặt kính samsung a5

    Điều thứ nhất có khả năng cảm thấy được trong khoảng cái máy 2017 chính là năng lực cầm nắm vô cùng thỏa mái và độ hoàn thiện hầu như ko sở hữu gì để chê, trong khoảng bề mặt bóng bẩy của đến các khía cạnh nối ghép và các cổng, phím bấm bổ ích khe loa đều hết sức chu đáo và chu đáo.

    HTC U Ultra sở hữu bộ khung vỏ được thi công tuyệt đối bằng kim loại nguyên khối, các góc và cạnh lưng được bo tròn vừa đủ giúp đỡ việc cầm nắm dễ chịu và ôm vừa tay. U Ultra mang thời trang kiểu dáng Liquid qui hoạch “trứ danh”của nhà cung ứng Đài Loan, sắc màu trên mặt lưng luôn tạo Có nên Một vài khác biệt to so sở hữu những smartphone khác trên thị trường.

    Đây là vật dụng trước tiên of HTC Trình làng mặt lưng được chế tạo thủ công bình khoa học kết tủa kép của quang đãng phổ và trầm điển tích. với việc phủ 1 lớp khoáng chất quý sở hữu độ khúc xạ cao lên mặt lưng của máy, tạo ra các sắc màu thú vị, phản ánh ánh sáng 1 cách kỳ lạ mỗi lúc đổi thay góc nhìn của smartphone.

    Mặt trước của HTC U Ultra là màn hình 5,7 inch, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 - cho năng lực chịu lực và chống trầy xước cao. tuy thế, điểm mới cần kể tới là HTC U Ultra được hỗ trợ 1 mặt hình phụ cỡ nhẹ như các đt V10 hoặc V20 of LG, phần mặt hình 2017 sẽ giúp hỗ trợ hiển thị các thông báo, tùy chỉnh nhạc, chú giải hoặc xem lịch. Việc dùng màn hình phụ cũng trợ giúp người dùng có thể tiết kiệm pin thấp hơn lúc màn hình chính ko nhu yếu cần hiển thị. nhỏ hơn mặt hình là nút home điển tích hợp vân tay cảm ứng - cùng có hai nút cảm ứng nút back và đa nhiệm.

    thay mặt kính samsung a8

    Ở cạnh dưới, smartphone HTC U Ultra qua can đảm loại bỏ jack tai phôn Một vài.5mm. vì vậy, người mua sẽ phải sử dụng tai nghe có cổng sạc USB Type-C of HTC hoặc 1 đầu chuyển đổi trong khoảng jack 3.5mm sang USB Type C nếu dùng tai nghe thường.

    HTC U Ultra được thiết bị màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K (2560 x 1440), sử dụng kỹ thuật tấm nền Super LCD 5, ưu điểm của tấm nền 2017 là góc nhìn bao la, sắc màu chân thực (độ phủ màu 149% gam màu sRGB), tài năng hiển thị ngoài trời vô cùng phải chăng mang 475 nits. bên cạnh đó Super LCD 5 tiết kiệm năng lượng thấp hơn công nghệ LCD thông thường.

    Về hiệu năng, HTC Ultra được đồ vật vi xử lý mạnh nhất của năm 2016 với Qualcomm Snapdragon 821 4 nhân – xung nhịp 2.15 GHz, tích hợp xử lý đồ phụ hoạ Adreno 530 sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cộng dung lượng pin đến 3.000mAh.

    [​IMG]

    Máy sẽ làm việc trên giao diện “tinh khiết” Sense UI được tùy biến từ Android 7.0. HTC U Ultrachỉ được cài sẵn hoàn toàn ít vận dụng như Instagram, Facebook và Tin tức. Giao diện quý khách tùy chỉnh của HTC là tuyệt vời đi kèm theo BlinkFeed là một trong những newsfeed tốt số 1 khách hàng sẽ tìm thấy trên một chiếc điện thoại. ngoài ra, kho Themes HTC cực kì phong phú và vô tư để quý khách tinh chỉnh giao diện of smartphone.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    HTC U Ultra sẽ sở hữu camera chính ở mặt sau có phân giải 12MP dùng cảm biến BSI-CMOS sở hữu khẩu độ f/1.8. Máy cũng được thiết bị khoa học chống rung, khả năng lấy nét bằng laser, quay phim 4K và Hi-res Audio. Camera trước, cảm biến of máy sở hữu độ phân giải lên đến 16 Mpx sở hữu khẩu độ f/2.0.

    HàoPA
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này