[Toàn Quốc] hoan nghênh phiên bản mới của Samsung Galaxy Note

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/11/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a9 pro Sau Sự ra mắt hoành tráng và kết quả tốt bởi Samsung Galaxy Note 8, đa số tuyệt phẩm huyền hoặc biết bao fan công nghiệp thì mẫu sản phẩm vừa rồi thuộc đt Note cũng qua nhanh chóng cập bến tại Việt Nam, đấy chính là điện thoại Note FE. FE là viết tắt bởi fan Edition, có ý nghĩa mà Samsung đem đến như rất nhiều1 món quà trao cho cho những ai luôn trung thành mang dòng sp này. Hãy cùng nhìn ngắm nhan sắc và những điểm mới mà đt Note FE đem lại.

    kiến trúc cấp cao đầy hấp dẫn


    [​IMG]

    Thuộc mẫu điện thoại đẳng cấp Nên design bởi đt Note FE chẳng thể chê vào chỗ nào được. sở hữu màn hình lớn được tạo dáng tràn sang hai bên và mặt kính cong hầu như mẫu S7 Edge. Phần khung được sử dụng kim khí chắc chắn, sáng xinh tươi càng nâng cao thêm vẻ hấp dẫn. sắc màu cũng vô cùng tao nhã, tiên tiến.

    mặt hình điện thoại Note FE dùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sang trọng, thanh cao, cả mặt trước và mặt sau. màn hình được dùng là màn hình Super AMOLED, cho năng lực hiển thị Hình Hình cực xinh và tính năng luôn hiển thị AOD, đi kèm cặp độ phân giải 2K siêu sắc nét, cân xứng tầm có sang trọng.

    Cổng di chuyển USB Type C giúp đỡ khách hàng thuận lợi sử dụng hơn lúc xoay chiều nào cũng tương hợp, đồng thời còn được đánh giá đầu thay đổi cổng microUSB đi kèm nhằm bạn sạc được mang những dây sạc thông suốt dụng hiện giờ.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a7

    cấu hình nổi bật hỗ trợ tốt cho bạn





    [​IMG]

    có khả năng xác nhận Samsung Galaxy Note FE thú vị mẫu Note nói chung luôn cung cấp phải chăng cho nhu cầu của người mua, hỗ trợ phần lớn về công việc. đt Note FE sở hữu cấu tạo nổi bật, mang vi xử lý Exynos 8890 kém cạnh một tẹo có Note 8, nhưng cũng đủ mạnh mẽ rồi, và cũng chẳng lo mắc khuyết điểm thời vào nhiều năm tới. ngoài ra máy được đánh giá RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB.

    >>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung J3 Pro

    Camera danh tiếng phải chăng

    Samsung Galaxy Note FE tuy có tham số camera trước và sau là 5 MP và 12 MP, chưa được xuất sắc nhưng thương hiệu Hình Hình thì vẫn luôn luôn tuyệt nhờ vào Những Giải phẫu cấp về tốc độ lấy nét, chụp nhanh, dải tương phản và sắc màu được phát huy chân thật. Khẩu độ f/1.7 giúp đỡ chụp Ảnh thấp ngay cả lúc chưa đủ sáng thích thú buổi tối.





    [​IMG]

    các tính năng khác của điện thoại Note FE

    đt Note FE được thứ cả 2 công nghiệp bảo mật hàng đầu bởi Samsung là bảo mật mống cặp mắt và vân tay, có tốc độ cực nhạy

    Bút S pen thương hiệu của Galaxy Note cũng được Giải phẫu tầm về độ nhạy và chính xác, có thể thao tác ngay cả nhỏ hơn nước như bởi mẫu Note 8. cái bút sẽ giúp ích của khách hàng rất nhiều vào việc làm và giải trí như chú thích nhanh chóng, dịch tài liệu, vẽ hay tạo Ảnh động…





    [​IMG]

    rất nhiều1 điểm cộng khác bởi điện thoại Note FE chính là năng lực kháng nước và kháng bụi ở mức cao nhất, chuẩn IP68, giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn, giảm thiểu các vấn đề hư hỏng không đáng được cho là.

    ngoài ra, đt Note FE còn tích hợp công dụng thanh toán điện thoại di động thu hút bởi Samsung – Samsung Pay, sở hữu tính năng hiệu quả, nhanh sở hữu khả năng bảo mật hiệu quả hoàn toàn.

    nói chung, điện thoại Note FE là rất đông sản phẩm luôn luôn đáng sắm hiện giờ nếu quý khách thiếu hoàn cảnh để có được đt Note 8, của nó được đánh giá rất nhiều điểm và tính năng cao cấp nhưng giá thành lại khá ổn, chỉ sắp 14 triệu. Samsung Galaxy Note FE sẽ được cung cấp tại VN vào khoảng cuối tháng 11 này.

    thay mặt kính samsung a9
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này