Harry Maguire đốt lưới nhà trong trận đấu thắng của nhà nước Anh

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi vinhconheo2992, 13/9/23.

  1. vinhconheo2992
    Offline

    vinhconheo2992

    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Harry Maguire phản lưới trong trận thắng của tuyển Anh

    Trung Vệ Harry Maguire phản lưới nhà khi Anh thắng 3-1 trên sân Scotland ở trận giao hữu tối 12/9.

    *làm bàn: Maguire 67' (phản lưới) - Foden 32', Bellingham 35', Kane 81'.
    Xem thêm : trang vào bong88


    Pha phản lưới của Maguire xảy ra phút 67. Trong cảnh huống Scotland phản công, trung vệ thuộc biên chế Man Utd nỗ lực ngăn đường căng ngang của Andy Robertson. Nhưng pha chạm bóng chân trái của anh đưa về lưới nhà khi thủ thành Aaron Ramsdale đã đổ người và bị lỡ trớn.
    [​IMG]
    Maguire thất vọng khi phản lưới trong lần hiếm hoi được ra sân mùa này. Ảnh: Reuters

    Khác với trận hòa Ukraine 1-1 cách đây ba ngày, Maguire không đá chính. Anh vào sân thay Marc Guehi ở đầu hiệp hai. Trung vệ 30 tuổi chơi khá tốt dù gần đây không được ra sân tại CLB. Dù vậy, mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua duy nhất có thể làm ảnh hưởng đến mai sau của Maguire tại tuyển Anh. Trước đây, HLV Gareth Southgate từng tuyên bố Maguire cần được thi đấu thường xuyên hơn nếu muốn tranh suất đá chính ở đội tuyển.
    [​IMG]
    Trận này, tuyển Anh hầu như lấn át dù đá trên sân quốc gia Scotland Hampden Park. Họ kiểm soát bóng 62%, tung ra chín pha dứt điểm trong đó có năm lần trúng đích. Scotland dứt điểm năm lần cả trận nhưng đều không trúng đích. Đội chủ nhà ít tạo ra cảnh huống lên bóng nào đáng để ý, khác với khi họ đánh bại Cyprus 3-0 hôm 9/9.

    Ngôi sao sáng nhất trận là tiền vệ Jude Bellingham, người được Southgate giao đá vị trí "số 10", hao hao vai trò tại Real Madrid. Tiền vệ 20 tuổi góp một bàn, một kiến tạo. Bellingham thăng hoa từ khi chuyển đến Real trong hè này. Qua bốn vòng đầu La Liga, anh ghi năm bàn, góp một kiến tạo và được bầu là cầu thủ hay nhất ba trận.
    [​IMG]
    Bellingham tỏa sáng khi góp một bàn, một kiến tạo. Ảnh: Reuters

    Một cầu thủ trẻ khác của tuyển Anh, tiền vệ Phil Foden, cũng chơi ấn tượng. Cầu thủ 23 tuổi mở tỷ số phút 32 với pha đệm bóng cận thành chính xác sau đường căng ngang từ đồng đội tại Man City Kyle Walker. Foden cũng góp công vào bàn nhân đôi cách biệt của đội khách. Quả tạt của anh khiến hàng thủ Scotland lúng túng và Robertson lóng nhóng phá bóng đến chân Bellingham.

    Bàn ấn định tỷ số của tuyển Anh được Harry Kane ghi ở phút 81, nhưng công đầu thuộc về Bellngam. Tiền vệ Real đi bóng qua hai cầu thủ Scotland ở trung lộ trước khi chọc khe, đặt đàn anh vào thế đối mặt thủ môn. Nhiều CĐV Scotland trên khán đài đã vỗ tay khâm phục Bellingham bởi pha xử lý này.

    [​IMG]





    Diễn biến chính trận Scotland 1-3 Anh.

    chấm dứt đợt tập kết này, tuyển Anh sẽ nghỉ đến ngày 14/10 trước khi đá giao hữu với Australia. Sau đó, thầy trò Southgate sẽ đá vòng loại Euro, gặp Italy ngày 18/10.
    Xem thêm game đá gà : đá gà rừng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này