Hà Nội 2-2 Sanna Khánh Hòa: Hà Nội Mất Ngôi Đầu Bảng Ở Phút Bù Giờ

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 16/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    TP HCM đã đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2019 sau khi đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 2-0 ở vòng 15 trên sân nhà bet 69 diễn ra tối 12/7. Điều này đã tạo ra áp lực lớn với Hà Nội FC ở trận đấu tiếp đón Sanna Khánh Hòa vào tối nay trên sân Hàng Đẫy.

    Mặc dù vậy, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ đòi lại ngôi vị số 1 của TP HCM sau trận đấu này. Không chỉ lợi thế sân nhà, Hà Nội cũng vượt hơn đối thủ về lực lượng khi những cầu thủ Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Hậu... đều đang có phong độ cao. Một chiến thắng trên sân nhà trước đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng không quá khó với đội bóng thủ đô.

    Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa vẫn chờ đợi yếu tố bất ngờ. Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải chuẩn bị cho lượt về, ban lãnh đạo đội bóng phố Biển cũng đã hoạt động rất tích cực để mang về các tân binh khá chất lượng như Patiyo Tambwe, Nguyễn Trung Đại Dương, chân sút Hữu Khôi cũng hoàn tất các thủ tục về giấy tờ.

    Điều đó đem đến sự kỳ vọng về một lượt về khởi sắc hơn cho Sanna Khánh Hòa, tuy nhiên ngay ở trận đấu vòng 14, dù được chơi trên sân nhà, có bàn thắng vươn lên dẫn trước song họ vẫn phải đón nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước các vị khách Thanh Hóa. Phải làm khách trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, Sanna Khánh Hòa được dự báo sẽ có thêm trận đấu khó khăn nữa.
    [​IMG]
    Với lợi thế vượt trội về mọi mặt, Hà Nội đã sớm đẩy cao đội hình tấn công phủ đầu trước Sanna Khánh Hòa. Tuy nhiên, đội khách đã lường trước được sức mạnh của đội chủ nhà nên đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Điều này khiến cho Hà Nội ép sân cả hiệp một mà không có được bàn thắng. Tình huống chú ý nhất là cú sút đưa bóng đi trúng cột dọc của Quang Hải.

    Sang hiệp hai, Hà Nội vẫn chơi tấn công phủ đầu. Nhưng Phút 55, Zarour có cú đánh đầu phản lưới nhà giúp cho Hà Nội khai thông thế bế tắc. Có được bàn dẫn trước, chủ nhà đã chơi chậm lại. Lúc này, Sanna Khánh Hòa đã có cơ hội và họ lập tức có bàn gỡ hòa với pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Hữu Khôi ở phút 82.

    Nhưng chỉ 5 phút sau, Omar một lần nữa giúp cho chủ nhà vươn lên dẫn trước với cú đánh đầu cận thành. Những tưởng Hà Nội sẽ bảo toàn được tỷ số thì Sanna Khánh Hòa lại có được bàn gỡ hòa ngay phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

    Đánh rơi chiến thắng, Hà Nội FC mất luôn ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay TP HCM sau vòng 15.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này