Giới thiệu các loại Catolouge thang máng cáp do công ty Hadra cung cấp

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi inan365, 9/12/19.

  1. inan365
    Offline

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Tùy thuộc vào chất liệu cấu tạo , đặc tính kỹ thuật mà có nhiều cách phân loại thang máng cáp, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu catalouge thang máng cáp nhằm giúp khách hàng tham khảo

    1. Máng đục lỗ: sản phẩm được sản xuất bằng cách gập thép, trên bề mặt được đục các hàng lỗ, mỗi hàng cách nhau một khoảng nhất định.

    2. Máng không đục lỗ: tương tự giống với máng cáp nhưng không được đục lỗ, thông thường được dùng cho hệ thống dây cáp nhỏ như dây cáp dữ liệu,…

    3. Thang máng: còn được gọi tên là thang máng với đặc tính là các bước thang được sản xuất chắc chắc, được dùng để đỡ hệ thống dây cáp điện.

    Theo các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thì hệ thống thang máng cáp mang lại nhiều ưu điểm như: sự an toàn và tin cậy, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt, chi phí bảo dưỡng, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí thiết kế, tiết kiệm nguyên vật liệu,

    Ưu của các loại thang máng cáp là gì?


    + Giúp bảo vệ an toàn cho cáp và cho người thi công

    +Thang máng cáp giúp giảm thời gian thi công

    +Tiết kiệm tối đa chi phí.

    +Hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn giúp cho việc di chuyển trong công trình dễ dàng

    +Công cụ để thi công chỉ cần kìm cắt thép, tua vít và chìa vặn đai ốc, phụ kiện đa dạng, dễ dàng tháo lắp bằng tay, rút ngắn thời gian thi công.

    Hi vọng với những thông tin hữu ích về catalogue thang máng cáp giúp bạn có lựa chọn đúng loại thang máng cáp phù hợp cho công trình. Nếu trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống thang máng cáp người sử dụng nếu thực hiện đúng theo quy trình và hợp lý ứng dụng được tất cả các công dụng, lợi ích của thang máng cáp mang lại.

    Địa chỉ sản xuất thang máng cáp chất lượng tại công ty Hadra

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về catalogue thang máng cáp để đưa vào sử dụng trong công trình thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và giá tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tiêu chuẩn quốc tế trong suốt nhiều năm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất cùng với kinh nghiệm thực tế của đội ngũ nhân viên kỹ thuật chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng nhờ chất lượng với mức giá phải chăng.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ
    Công Ty HaDra
    Trụ sở : Số Nhà 28, Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.
    Nhà Máy Sản Xuất :
    Nhà Máy I : Khu Công Nghiệp Phùng Xá , Thạch Thất , Thành Phố Hà Nội
    Nhà Máy II : Phường Quang Trung , TP Thái Nguyên , Tỉnh Thái Nguyên
    Hotline : : 0983 898 192 - 0975 63 62 63
    Website: hadra.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này