[HCM] Già đi vì sử dụng kem chống lão hóa

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 27/9/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết thuốc hay kem chống lão hóa có thể làm cho bạn già đi?
    [​IMG]
    Các vitamin đã được biết tới như những chất chống oxy hóa. Các nhà chế tạo mỹ phẩm cam kết rằng chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào, cải thiện làn da và cơ quan nội tạng bị hư hại bởi các gốc tự do - những phân tử được sản xuất bởi cơ thể chúng ta khi trải qua công đoạn oxy hóa, cũng có khả năng được hít vào từ không khí ô nhiễm và thuốc lá. Đấy cũng là nhân tố quan trọng gây lão hóa.
    Tuy thế, bằng chứng đáng lo ngại đang nổi lên cho thấy việc cung cấp chất chống oxy hóa không chỉ không cần mà còn có khả năng gây hại cho chúng ta.
    Những nghiên cứu mới bật mí rằng uống cung cấp vitamin C và E có khả năng 'tắt' khả năng tự bảo vệ chống lại bệnh tật và thiệt hại của cơ thể, tăng nguy cơ tử vong sớm. Nghiêm trọng hơn, hai vitamin này có khả năng ngăn cản chúng ta hưởng lợi ích từ việc tập thể dục.
    Chúng ta vẫn cho rằng các gốc tự do có thể phá vỡ màng bảo vệ các tế bào của chúng ta và làm DNA bị tổn hại bên trong. Điều này có thể làm cho các tế bào già đi nhanh hơn cũng như làm cho tăng nguy cơ phát triển ung thư đột biến.
    Dù vậy, trong tháng 8, Viện nghiên cứu về sự lão hóa Buck có trụ sở tại California đã xuất bản tác phẩm cho thấy rằng những gốc tự do là quan trọng để chữa lành và phục hồi làn da ở những người dưới 50 tuổi.
    Khi các nhà khoa học lai tạo những con chuột với những gốc tự do dư thừa, họ hy vọng sẽ thấy nếp nhăn da sớm. Nhưng điều ngược lại đã xảy ra bởi chất lượng làn da được cải thiện.
    Theo những nhà nghiên cứu, chỉ khi chúng ta qua tuổi 50 mà dự trữ năng lượng tế bào suy yếu, cạn kiệt, và lợi ích của các gốc tự do giảm xuống. Vì thế, phụ nữ dưới 50 tuổi dùng vitamin C và E để giữ cho làn da tươi trẻ thực sự sẽ làm da già đi nhanh hơn.
    Xem thêm: mỹ phẩm sakura
    Xem thêm: kem trị nám sakura
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này