[Toàn Quốc] Ghi chú nhanh, hẹn lịch, tra cứu thông tin

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 20/1/18.

  1. dinhduan911
    Offline

    dinhduan911

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Quý khách cần tìm dịch vụ tu tạo máy tính bàn tại gia đình, hoặc máy bộ dùng trong văn phòng công ty? Việc chuyên chở giàn máy tính bàn đến tiệm tu sửa thật khó khăn? Vậy sửa máy tính bàn ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Dịch vụ dịch vụ sửa máy tính [/b] giá rẻ uy tín nào luôn tương trợ nhanh nhất cho quý khách?

    Dù hiện thời, laptop đã trở nên phổ thông và được yêu thích nhờ sự gọn nhẹ, khả năng di động, tuy nhiên dù chiếc laptop cấu hình mạnh mẽ như thế nào vẫn khó mà thay thế hoàn toàn được giàn máy tính bàn trong nhiều công việc. Thế nên, bên cạnh sự bùng nổ của hàng loạt dòng laptop mới cấu hình khủng thì các hãng công nghệ cũng liên tiếp tung ra thị trường những model máy tính bộ càng ngày càng được nâng cấp.

    Có thể xem đây là một trong những cách để bạn không quên nhiệm vụ mỗi khi ngồi vào máy tính.
    Thông thường mỗi khi khởi động máy tính Windows, ngoài màn hình đăng nhập thì không còn gì mới để bạn có thể tham khảo ngay lập tức phải không nào. Tuy nhiên, Windows lại tồn tại một tính năng nhỏ cho phép người dùng thiết lập thông tin “chào mừng” bằng bất cứ nội dung gì mình yêu thích như kiểu “nội dung cần ghi nhớ” mỗi khi khởi động máy tính.

    Thêm 1 ghi chú.
    - Sau khi nhập xong nội dung cho ghi chú thứ 1, muốn tạo thêm ghi chú mới kích chọn vào biểu tượng (dấu cộng) Add Note:
    [​IMG]
    - Kết quả tạo ghi chú mới:
    [​IMG]
    3. Thay đổi màu sắc cho ghi chú
    - Ghi chú thứ 2 được tạo ra có màu sắc và hình dạng giống y như ghi chú thứ 1. Muốn tạo màu khác cho ghi chú thứ 2 bạn kích chọn vào biểu tượng Menu (3 dấu chấm) để lựa chọn màu khác:
    [​IMG]
    - Bảng màu xuất hiện lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích:
    [​IMG]
    - Sau khi điều chỉnh xong màu cho ghi chú -> nhập nội dung cho ghi chú thứ 2:
    [​IMG]
    4. Xóa bỏ ghi chú
    - Với ghi chú đã thực hiện qua bạn muốn xóa bỏ chúng thực hiện như sau: Lựa chọn Note muốn xóa -> nháy chuột vào biểu tượng Delete Note (biểu tượng thùng rác):
    [​IMG]
    - Kích chọn Delete để xác nhận việc xóa Note -> ghi chú bị xóa khỏi màn hình Desktop:
    [​IMG]
    5. Thay đổi kích thước của Note
    - Số lượng ghi chú trên màn hình Desktop khá nhiều do vậy bạn muốn thay đổi lại kích thước của ghi chú. Bạn chỉ cần di chuyển chuột vào cạnh của ghi chú tương ứng với chiều bạn muốn thay đổi kích thước khi con trỏ chuột xuất hiện mũi tên 2 chiều di chuyển chuột theo hướng bạn muốn thay đổi kích thước. Ví dụ ở đây muốn thu nhỏ chiều rộng thực hiện di chuyển chuột theo hướng từ trên xuống:
    [​IMG]
    - Kết quả sau khi điều chỉnh kích thước của ghi chú:
    [​IMG]
    - Trường hợp các bạn muốn tạo Sticky note ngay trên màn hình Desktop để thuận tiện cho quá trình làm việc thực hiện như sau:
    + Chuột phải vào biểu Sticky Note trên thanh công cụ tìm kiếm -> chọn Pin to taskbar:
    [​IMG]
    + Kết quả Sticky Notes được mặc định nằm trên thanh taskbar:
    [​IMG]
    + Trường hợp bạn không muốn hiển thị Sticky Notes kích chuột phải chọn Unpin from taskbar:
    Lời kết
    Cách tạo Stick Notes (chú thích trên Windows) đơn giản chỉ như vậy thôi, và với những người nhiều việc và “mắc chứng bệnh” hay bị quên thì việc sử dụng Stick Notes trên Desktop là khá quan trọng vàcần thiết đúng không! Bạn không cần dùng các phần mềm của bên thứ 3 mà vẫn lắm thể viết ghi chú một cách dễ dàng :D.
    Dịch vụ sửa máy tính, sửa laptop, cài đặt máy tính sửa máy tính quận tân phú . Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ máy tính. Với hơn 5000+ khách hàng đã tin dùng dịch vụ trong 3 năm hoạt động. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng Sửa máy tính tận nơi giá rẻ
    Trong quá trình dùng máy tính thường xảy ra những sự cố hỏng hóc, bệnh của máy tính mà quý khách hàng không thể tự sửa được, hay liên can với chúng tôi...Sửa Laptop tận nơi giá rẻ
    Laptop là phương tiện xử lý tác nghiệp công việc hàng ngày của bạn, tuy nhiên thỉnh thoảng hệ thống vận hành không ổn định, hoặc nảy nhiều trục trặc phiền phức như mở máy không lên,... với những phiền phúc nảy bạn hãy gọi cho chúng tôi Bảo trì máy tính & Hệ thông mạng
    Chúng tôi có hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, tay nghề cao với trình độ chuyên môn vững và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề..
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này