[Toàn Quốc] Galaxy S7 chỉ còn 11 triệu: Đây là thời khắc uy tín số 1 nhằm tậu Samsung!

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 7/6/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s7 edge Galaxy S7 đang sở hữu giá tiền danh tiếng có phong cách Designer sang trọng, cấu hình “khủng” bao gồm Chip Exynos 8890 & 4GB RAM, camera and màn hình đều hoàn hảo. Hãy cùng FPT cửa hàng Review S7 để thấy được đây là cái smartphone rất chi là đáng tậu trong mức giá 11 triệu!

    Xem thêm: so đo Galaxy S7 và Galaxy C9 Pro: chọn lựa tính năng “khủng” hữu ích mặt kính lớn?

    [​IMG]

    thiết kế nhôm - kính đẳng cấp and lịch sự

    điện thoại S7 sở hữu vẻ ngoài cực kỳ thu hút. tổng quan máy được tạo Có nên từ Sự hài hòa giữa khung kim khí chắc chắn and hai mặt kính bóng bẩy. đặc trưng, mặt phần lưng của máy được cung cấp cong 3D, lúc nghiêng dưới những giác độ khác nhau sẽ phản chiếu ánh sáng nhìn hoàn toàn thích mắt, nhưng cũng để lại khá phần lớn mồ hôi dấu vân tay. Tuy nhưng, luận điểm này ko ảnh hưởng phần lớn tới Dùng thử lúc dùng.

    Mặt trước được bao bọc lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 cong 2.5D, vừa đem lại cảm xúc vuốt chạm vô tư, vừa có tác dụng chống trầy xước và che chở máy. tóm lại, những khía cạnh của Galaxy S7 tương đối dịu dàng and đc hoàn thiện cực thương hiệu, xứng tầm sang trọng của một flagship.

    hiệu năng “khủng long”, xử lý thương hiệu đa số game/ứng dụng

    tuy nhiên được trình làng trong khoảng năm kia, cấu hình Galaxy S7 vẫn thuộc dãy “khủng” Tại thời khắc hiện nay, so sánh có các điện thoại giá tiền 11 triệu thì gần như ko sở hữu đối thủ. cái flagship năm nay of Samsung với trong mình vi xử lý Exynos 8890 8 nhân 64-bit xung nhịp 2.3 GHz and 4GB RAM.

    Trải Nghiệm thực chất cho thấy Galaxy S7 Có thể đáp ứng nhu cầu mọi tác vụ trên smartphone 1 cách trơn tru & mượt mà. khả năng xử lý đồ họa 3D of S7 cũng chất lượng cao. Nếu quý khách là game thủ mobile, cái smartphone 2017 sẽ thích hợp có bạn!

    xung quanh ấy, Galaxy S7 còn có Bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 200GB, trợ giúp quý khách thoải mái seting game/ứng dụng mà vẫn còn không gian rộng rãi để lưu trữ bài hát, Ảnh and video.

    Camera hoàn hảo, làm việc tốt vào mọi những hoàn cảnh

    thay màn hình iphone 7 plus

    smartphone Galaxy S7 đc Samsung đồ vật phần cứng camera mãn nhãn sở hữu cảm biến 12MP, khẩu độ lớn f/1.7, tích hợp công nghệ Dual Pixel lấy nét siêu Cấp Tốc và hệ thống chống rung quang đãng học OIS. Camera chính của Galaxy S7 còn hỗ trợ quay video độ phân giải lên tới 4K.

    Nhờ phần cứng chất lượng hài hòa sở hữu thuật toán xử lý được hợp lý, uy tín Hình ảnh của Galaxy S7 tuyệt vời ngay cả vào điều kiện ánh sáng tối. Thêm vào đấy, camera selfie 5MP giúp bạn có được các bức Ảnh tự sướng vui vẻ cùng cả nhà and bạn bè.

    mặt kính 2K Quad HD sắc nét, kỹ thuật Super AMOLED đỉnh cao

    Galaxy S7 có được một trong những màn hình lý tưởng số 1. mang kích thước 5.1 inch & phân bố điểm ảnh 2K Quad HD cực kỳ sắc nét, bạn không hề nhận thấy hiện tượng “rỗ”, mọi chi tiết Hình ảnh đều mịn màng and sôi động.

    kỹ thuật Super AMOLED độc quyền trong khoảng Samsung giúp đỡ cho màn hình Galaxy S7 có sắc màu nịnh mắt, các gam màu có xu hướng đc nâng cao độ bão hòa giúp của việc tiêu khiển và xem phim trở nên cực kỳ qua mắt. đặc trưng độ sáng cao Nên khi ra ngoài trời thú vị Tại những chỗ sở hữu nguồn sáng mạnh, Galaxy S7 vẫn hiển thị chi tiết.

    Sạc Pin 3,000 mAh tích hợp Pin Sạc Nhanh, cảm biến vân tay và chuẩn kháng nước IP68

    cục Pin Sạc of Galaxy S7 có dung lượng Một vài,000 mAh, đem đến thời gian dùng vô tư vào vòng 1 ngày. không các vậy, Galaxy S7 còn đc điển tích hợp kỹ thuật Sạc Pin Nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn đáng kể thời gian cắm Sạc.

    Ngoài ra, Galaxy S7 còn đc thứ những kỹ thuật đình đám gần đây như cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện phải nói là Nhanh, chuẩn kháng nước và bụi cao số 1 IP68 và màn hình xem Nhanh Always On. chiếc điện thoại nay làm việc của nền tảng Android 6.0 & đang sở hữu phiên bản update Android 7.0 Nougat, sở hữu dụng cụ Game Tool thú vị hỗ trợ uy tín nhất cho các game thủ.

    Galaxy S7: Món hời trong mức giá 11 triệu!

    từ tầm giá Galaxy S7 lúc đầu 15.99 triệu đ 2016 chỉ còn rất nhiều.99 triệu đồng, chi tiết máy đang là “món hời” bởi những gì mà cái smartphone nay đem đến cực kỳ hoàn hảo so sở hữu tài chính quý khách chi ra. Hãy nhanh tay có được “siêu phẩm” Galaxy S7 nhé!

    Xem thêm: Tải bộ bối cảnh nice "mê ly" cho Galaxy S8, S7, Pixel XL, LG G6, LG V20, Smartphone HTC U11

    thay mặt kính lg k10[/b]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này