[HCM] Dùng mỹ phẩm Sakura có bị tình trạng dị ứng không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 20/10/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Dị ứng mỹ phẩm từ lâu đã là nỗi lo sợ của rất nhiều chị em phụ nữ, ví dụ như phát hiện chậm trễ có thể dẫn đến tình trạng viêm da và để lại các di chứng lâu dài tại những bộ phận trên cơ thể.
    Thứ nhất chúng ta nên tìm hiểu dị ứng mỹ phẩm là gì và phương pháp phát hiện tình trạng dị ứng mỹ phẩm để điều trị kịp thời?
    Xem thêm: neige white

    Dị ứng mỹ phẩm là tình trạng da chúng ta phản ứng lại với các thành phần không tương thích có trong mỹ phẩm. Bên cạnh đó thì chính phương thức chăm sóc da không đúng, dùng quá liều lượng cho phép hoặc do cơ thể tự dị ứng với một số thành phần trong mỹ phẩm.
    Các phương thức nào phòng ngừa dị ứng hữu hiệu?
    Để phòng ngừa dị ứng hữu hiệu chúng ta nên thực hiện đúng 2 điều sau:
    - Tuyệt đối không dùng những mỹ phẩm không rõ xuất xứ, không nhãn mác, không chứng nhận của bộ y tế hay cơ quan có thẩm quyền.
    - Để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho làn da, chúng ta cần chọn lựa những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nhưng nên hạn chế các loại mỹ phẩm thiên nhiên làm bằng cách handmade do chưa loại bỏ hết những nhân tố có thể gây dị ứng cho làn da chúng ta, chỉ có những công nghệ hiện đại mới có khả năng chiết xuất được tốt nhất các thành phần thiên nhiên sau khi lọc bỏ những tạp chất khác mà những điều này bàn tay con người không thể thực hiện được.
    Đối với mỹ phẩm sakura thì thành phần sản phẩm chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Nhật Bản được chứng nhận bởi những tổ chức y tế bậc nhất tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và được cam kết bởi tập đoàn Sakura Beauty Corporation có trụ sở tại Mỹ vì độ lành tính và an toàn cao cho làn da của người phụ nữ.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm sakura đã xuất hiện tại Việt Nam năm 2013 và được cấp phép lưu hành bởi Cục quản lý dược và Bộ Y tế chứng nhận cho da và cấp phép lưu hành sản phẩm.
    Xem thêm:mỹ phẩm ngoại nhập
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này