[Toàn Quốc] Động Thiên Đường đẹp lộng lẫy khó tả.

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi hienseo, 20/10/16.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0

    Du lịch Miền Trung, là vùng đất sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, khu du tích lịch sử… Ngoài ra, Miền Trung còn có những bãi biển, vùng vịnh vào loại đẹp nhất Việt Nam như bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa; bãi biển Cửa Lò - Nghệ An; bãi biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh; bãi biển Nhật Lệ - Quảng Bình; Cửa Tùng, Cửa Việt - Quảng Trị; bãi biển Thuận An; biển Lăng Cô - Huế, biển Cửa Đại - Hội An, bãi Mỹ Khê - Đà Nẵng; bãi Mũi Né - Bình Thuận; bãi biển Nha Trang - Khánh Hòa... Đặc biệt, bãi biển Đà Nẵng còn được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ, Forbes chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Và những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sân golf, khu vui chơi giải trí….phục vụ những du khách khó tính nhất! Các khu du lịch, tour du lich mien trung thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng ở du lịch Miền Trung: Biển Cửa Lò, khu rừng quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, động Thiên Đường, Huế, Hội An, Đà Năng, Bà Nà Hills, Nha Trang, Mũi Né….

    Tour du lich mien trung đưa du khách tham quan một địa danh tiêu biểu mà khi đi du lịch miền trung du khách không thể bỏ qua đó là động Thiên Đường.
    Động Thiên Đường là một động tại Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnhQuảng Bình, cách Đồng Hới 60 km về phía tây bắc. Hang động này nằm trong phân khu rừng phục hồi sinh thái, thuộc vùng lõi núi đá vôi của vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

    [​IMG]

    Được mệnh danh là " hoàng cung trong lòng đất" Động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới . Động nằm ẩn mình sâu trong lòng Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, thuộc địa hình cattơ cổ, có niên đại hình thành cách ngày nay khoảng 350 đến 400 triệu năm.

    [​IMG]

    Động Thiên Đường nằm ở Km 16 cách rìa Nhánh Tây đường Hồ Chí Minh gần 4km thuộc xã Sơn Trạch, Huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới chừng 70km về hướng Tây Bắc cạnh nhánh Tây đường Hồ Chí Minh. Cách động Phong Nha chừng 25km hành trình nhánh Tây đường Trường Sơn theo hướng Bắc, đường đi rất thuận tiện.

    [​IMG]

    Hang Thiên Đường được phát hiện năm 2005, Hiệp hội hang động Hoàng gia Anh khám phá từ năm 2005-2010 và năm 2010 họ công bố hang này có tổng chiều dài là 31,4 km, hang dài nhất châu Á. Do vẻ đẹp của nhũ đá vàmăng đá trong hang, họ đã đặt tên hang này là Thiên Đường. Theo đánh giá của Hiệp hội Nghiên cứu hang động Anh Quốc, hang động Thiên Đường còn to lớn và đẹp hơn cả động Phong Nha.

    [​IMG]

    Hang Thiên Đường là một động khô, không có sông ngầm chảy qua như động Phong Nha. Theo kết quả khảo sát sơ bộ của các nhà khoa học, so với động Phong Nha thì động Thiên Đường có chiều dài và quy mô lớn hơn nhiều. Trong hang động Thiên Đường có nhiều khối thạch nhũ và măng đá kỳ ảo. Phần lớn nền đất trong động này là đất dẻo, khá bằng phẳng nên thuận tiện cho việc tham quan và thám hiểm. Nhiệt độ bên trong hang Thiên Đường luôn chênh lệch so với bên ngoài khoảng 16 °C.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này