[HCM] Đồng đen có khả năng gì đặc biệt? Đồng đen là gì?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 29/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    1/ Đồng đen là gì? lịch sử vẻ vang đồng đen
    Đồng đen tiếng anh là Corinth theo tiếng Hy Lạp là Hepatizon, là 1 trong kim loại tổng hợp có giá trị cao trong thời kỳ cổ đại. Người ta luôn nhận định rằng nó là kim loại tổng hợp của đồng với 1 lạng nhỏ vàng & bạc (có lẽ khoảng chừng tới 8% cho mỗi kim loại này trong đó), chúng thường được phối trộn và xử lý để sản ra đời một nguyên vật liệu với nước làm bóng bề mặt màu tía sẫm, cũng tương tự màu của gan (nâu ánh đỏ xỉn). Đồng đen thường được nhắc tới trong nhiều loại văn bản cổ đại, nhưng thời nay không hề một vật mẫu nào dùng nó.
    Đồng đen còn được tương truyền dân gian gọi là đồng lạnh, hay nói một cách khác tên khác là đồng đổi màu.
    Giờ đây, với nhiều tương truyền và đồn đoán, đồng đen đang là một bí mật lớn, không chri đối với những chuyên gia, những nhà khảo cổ, mà còn là một sự hiếu kì của đa số người dân đi buôn đồng với ý niệm làm giàu từ ” của trời cho”. & đương nhiên, giới khảo cổ là những người dân được lợi kinh khủng nhất từ những tương truyền kì khôi này.

    [​IMG]

    2/ Các giả thuyết về đồng đen, giải mã đồng đen
    a/ Thiên thạch đồng đen
    Trong dân gian truyền tai nhau những giả thuyết nhận định rằng, đồng đen được bắt đầu từ các mảnh vỡ của các thiên thạch & rơi xuống nhân loại từ thiên hà xuống nên chúng được gọi là thiên thạch đồng đen. và chúng chỉ phân bổ trên địa phận lối đi theo 1 vết trải dài từ VN đến Lào, Vương Quốc Của Những Nụ cười & kết thúc ở Miến Điện. Thiên thạch đồng đen quẹt dài theo phía từ việt nam qua xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan nên trên con phố này còn có chúng.
    b/ Tài liệu khoa học công thức hóa học đồng đen là chất gì?
    Theo 1 số dữ liệu khoa học không được chứng tỏ khác thì nhận định rằng, nó được chế tạo từ những hợp chất khá đơn giản và dễ dàng hơn như đồng & thiếc & còn có khi là cả kẽm. Hoặc là chúng là hợp chất bao gồm các sắt kẽm kim loại đồng, chì, vàng, thiếc và các kim loại khác nhau. Tương truyền rằng chúng cần được sản xuất với một tỉ lệ đúng chuẩn mực nhất thì mới tạo thành được loại này.
    3/ Lịch sử dân tộc về đồng đen
    Lúc Này, qua khẩu ca dân gian, có tương đối nhiều câu chuyện về lịch sử dân tộc của đồng đen. Nhưng chúng được cho là đã luôn có từ hàng chục ngàn năm ngoái công nguyên. & ở khu vực Trung Đông hiện nay còn tồn tại thời kỳ là kỷ nguyên của đồng đen. Rồi kỷ nguyên này kết thúc nhanh chóng khi người ta đã tìm kiếm ra kim loại sắt. Bởi sắt kẽm kim loại sắt thì có không ít ưu điểm và có giá khá mềm hơn hẳn.

    [​IMG]

    4/ Giá của đồng đen, đồng đen giá bao nhiêu 1kg?
    Việc định giá kim loại này khá phức tạp, đồng đen giá bao nhiêu, đồng đen bao nhiêu tiền đang là 2 ẩn số, nó còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố, giá trị của sắt kẽm kim loại đi cùng với nó. Với công nghệ đúc đồng cải tiến và phát triển như hiện nay, người ta có thể tạo ra sắt kẽm kim loại này 1 cách nhân tạo nên giá đồng đen nhờ vào giá trọ của các sắt kẽm kim loại vàng, thiếc, kẽm có trong nó. mật độ kim loại quý hiếm thì giá trị thực của chúng càng cao.
    Tại Thị phần chợ đen giá trị của 1 kg kim loại này hoàn toàn có thể từ vài trăm triệu đến chục tỷ việt nam đồng. Do đây là kim loại có giá trị cao nên đa phần được sử dụng tđể trình diện hoặc trong số bộ sưu tầm đồ cổ, rất có hạn trong ứng dụng chế tạo.
    5/ Đồng đen nặng hơn kim loại khác
    Bằng kích cỡ, nhưng đồng đen nặng gấp 34 lần sắt và những kim loại khác. 1 Thỏi nhỏ rất có thể nặng tới 3- 4 kg.
    6/ Đồng này làm mất sóng dòng thiết bị điện tử
    Họ cũng bảo rằng nếu mà để đồng đen tiếp xúc trực tiếp với những dòng thiết bị máy móc, các loại thiết bị điện tử như là: đầu đĩa, ti vi, máy vi tính thì chúng sẽ bị mất dấu hiệu trọn vẹn & không hề bật được nữa. Còn nữa, nếu chúng ta đem cọ chsung hoặc dùng dao cắt mạnh lên bề mặt đồng đen, thì chỉ với sau 1 không quá lâu tiếp đến, những vết cắt cũ sẽ biến thành lại màu đen lành lặn.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm thông báo chi tiết tại:
    Website: https://phelieutuanloc.net

    Hotline: 0901615888
    >> Hướng dẫn cách nhận biết đồng đen: https://phelieutuanloc.net/dong-den-la-gi-su-that-ve-loi-don-gia-tien-ty-cua-dong-den/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này