[Toàn Quốc] Disposable Là Gì? Những Dòng Disposable Đang Được Giới Trẻ Yêu Thích

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 20/3/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Disposable hiện là dòng Vape nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng trẻ. Dòng Vape gây được ấn tượng mạnh bởi có nhiều tiện ích và hương vị tinh dầu đậm đà, đa dạng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này luôn gây “sốt” và ở trong tình trạng cháy hàng tại Torai9 vape store. Vậy có điều gì đặc biệt lại khiến Disposable gây được sức hút lớn đến vậy?
    Disposable Pod là gì?

    Disposable Pod hay Pod hút 1 lần đều là thuật ngữ dùng để nói về tất cả những dòng thuốc lá điện tử sử dụng 1 lần. Với cấu tạo đặc biệt, trải nghiệm dòng Vape này bạn sẽ không cần phải nạp tinh dầu nhiều lần, không cần build coil hay sạc pin mà vẫn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, Disposable được xem là sự lựa chọn hoàn hảo thích hợp với những người mới chơi Vape và những ai muốn trải nghiệm nhiều hương vị tinh dầu khác nhau. Đặc biệt đối với những ai bận rộn nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác phê pha từ thuốc lá điện tử thì Disposable thực sự là một giải pháp tuyệt hảo.
    Tùy vào từng hãng sản xuất khác nhau mà số lần hơi dài hay ngắn cho Disposable cũng có sự khác nhau. Thông thường dòng Vape này sẽ có từ 600 đến 2000 hơi đủ để mang lại những trải nghiệm mượt mà liên tục mà không bị ngắt quãng. Đặc biệt, với nồng độ nicotin cao có trong thành phần càng tăng thêm sức cuốn cho người hút.
    [​IMG]
    Dòng Disposable pod được ưa thích.​

    Những tiện ích mà Disposable pod hút 1 lần mang lại.

    2.1. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

    Ưu điểm dễ nhận thấy nhất đối với tất cả các dòng Disposable đó là sự nhỏ gọn và tiện lợi. Sở dĩ dòng Vape này lại nhỏ gọn và nhẹ hơn các dòng Vape khác chính nhờ sự tối giản đi những thiết kế không cần thiết. Tuy đơn giản nhưng dòng Vape này vẫn khoác lên mình bộ áo vô cùng chất chơi nhờ thiết kế mới mẻ và phá cách. Với chiếc Pod Vape nhỏ gọn cực ngầu nằm gọn trong lòng bàn tay, bạn có thể mang đi bất cứ đâu, trải nghiệm bất cứ lúc nào bạn muốn.
    Một điểm cộng nữa khiến cho dòng Vape này trở nên ấn tượng hơn chính nhờ vào chất liệu cấu thành. Các nhà sản xuất Disposable đều rất cẩn trọng trong khâu chọn lựa chất liệu, thông thường sẽ là hợp kim kẽm, nhôm và nhựa cao cấp tạo nên độ chắc chắn, chống bám vân tay, chống trầy xước cực tốt.
    [​IMG]
    Disposable có thiết kế vô cùng nhỏ gọn.​

    2.2. Nồng độ Nicotin cao tạo sự lôi cuốn.

    Đối với những ai đang có thói quen hút thuốc lá truyền thống mang lại nhiều tác hại muốn chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử để cai thuốc thì Disposable là lựa chọn hàng đầu. So với các loại Vape khác, Disposable có nồng độ nicotin cao trong thành phần tinh dầu sẽ giúp bạn nhanh chóng sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm thuốc lá nhanh chóng. Mặt khác với sự đa dạng trong hương vị của tinh dầu có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mọi người dùng, đặc biệt ấn tượng nhất là dòng tinh dầu Satl Nic.
    2.3. Không cần thay đầu Pod khi sử dụng.

    Sự tiện lợi là yếu tố khiến cho Disposable nhận được sự yêu thích của nhiều người. Trải nghiệm dòng Vape này bạn sẽ không cần phải thường xuyên thay đầu Pod trong suốt quá trình sử dụng. Với cấu tạo đặc biệt, phần thân Pod luôn được châm sẵn tinh dầu, mỗi loại Pod khác nhau sẽ có hương vị tinh dầu khác nhau tạo nên những dấu ấn riêng biệt.
    2.4. Giá cả hợp lý.

    Một trong những lý do khiến cho Disposable trở thành dòng Vape phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người đó là bởi giá thành phải chăng. So với các dòng Vape khác hiện có trên thị trường thì chi phí bỏ ra để sở hữu dòng Pod 1 lần hút này rẻ hơn rất nhiều. Chỉ từ 100 ngàn đến 500 ngàn đồng là bạn đã có ngay những cây Vape ấn tượng với sự đa dạng trong hương vị.
    Những dòng sản phẩm pod hút 1 lần được ưa chuộng.

    3.1. Pod hút 1 lần Romio Pro.

    Romio Pro của hãng Romio – thương hiệu nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam hiện nay về Pod 1 lần. Với công nghệ tạo hương vị riêng biệt kết hợp với bình chứa tinh dầu được làm bằng thủy tinh tạo nên một sản phẩm với thiết kế nổi bật, sang trọng khác hẳn các loại khác. Bạn có thể dễ dàng nhận biết mức tinh dầu bằng vạch định lượng ghi trên đầu của thiết bị. Dòng sản phẩm hiện đang có 14 hương vị khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.
    [​IMG]
    Pod hút 1 lần Romio pro​

    3.2. Pod hút 1 lần Vapor Yeezy Ness.

    Vapor Yeezy Ness là một sản phẩm khá phổ biến vì sử dụng tinh dầu với thành phần gốc thực phẩm chứa Nicotine dạng cô đặc đạt quy chuẩn về chất lượng. Nồng độ Nicotine cô đặc này chỉ ở mức 3mg lý tưởng cho việc cai thuốc. Tinh dầu có dung tích 6ml và bạn có thể sử dụng sản phẩm cho hơn 1800 hơi hút. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị pin với công suất 12W và dung lượng tối đa lên đến 1300 mAh. Dòng sản phẩm hiện đang có 10 hương vị khác nhau cho bạn chọn lựa.
    [​IMG]
    Dòng Vape Vapor Yeezy Ness​

    3.3. Pod hút 1 lần Onto Disposable.

    Onto Disposable mang đến cảm giác sảng khoái do hơi lạnh của đá và hương vị trái cây kết hợp có trong tinh dầu. Với 4 loại hương vị khác biệt, đây sẽ là sản phẩm khó có thể chối từ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị pin với dung lượng khá cao 950mAh và lượng dung tích ở mức 6ml, tương đương với hơn 1600 hơi hút. Sản phẩm cũng được khá nhiều bạn yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là ở giới trẻ.
    [​IMG]
    Dòng Vape 1 lần hút Onto Disposable.​

    3.4. Pod hút 1 lần Vapengin.

    Vapengin với 10 hương vị độc đáo mới xuất hiện trên thị trường, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Với dung lượng pin là 550mAh và chứa 15ml tinh dầu tương đương 5500 hơi hút. Đây là ưu điểm vượt bậc của Pod hút 1 lần Vapengin so với các dòng khác đang có mặt trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm có chứa 5% nồng độ Nicotine rất phù hợp cho việc cai thuốc của người sử dụng.
    [​IMG]
    Pod hút 1 lần Vapengin.​

    Mua Pod hút 1 lần chất lượng tại Torai9 Vape store.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng thuốc lá điện tử và tinh dầu Vape, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dòng Vape nào để phù hợp với Gu cá nhân hay không biết địa chỉ nào bán hàng uy tín thì hãy đến ngay với Torai9 vape store. Đến đây bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý. Torai9 vape store – đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm Vape chính hãng, tinh dầu Vape và các loại phụ kiện đi kèm với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng bạn đã biết thêm nhiều điều thú vị xoay quanh Disposable và có cho mình những gợi ý giúp chọn được cho mình sản phẩm hợp Gu cá nhân. Cảm ơn bạn đã quan tâm và cùng Torai9 vape store tìm hiểu những nội dung có trong bài viết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này